SAO » Chuyện làng sao

Thời còn vô danh Lee Min Ho chỉ làm nền cho 'Em gái quốc dân' Moon Geun Young

Chủ nhật, 26/03/2023 17:18

Khi đóng quảng cáo chung với Moon Geun Young, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn thậm chí không có được một cảnh quay riêng biệt hay cận mặt nào.

Lee Min Ho và Moon Geun Young đều sinh năm 1987. Tuy nhiên ít ai biết được rằng thời còn chưa nổi tiếng, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn khi hợp tác với "Em gái quốc dân" chỉ là nhân vật làm nền cho cô.

Hình ảnh quảng cáo cũ giữa Lee Min Ho và Moon Geun Young.

Một số hình ảnh trong quảng cáo cho thấy Lee Min Ho chỉ được quay ở góc nghiêng, từ phía xa và hoàn toàn không có nổi một cảnh quay riêng hay cận mặt. Trong khi đó Moon Geun Young là nhân vật chính, chiếm sóng toàn bộ và gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, ngọt ngào như kẹo.

Ở thời điểm bấy giờ "Em gái quốc dân" là nhân vật chính, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn chỉ làm nền.

Tuy nhiên năm tháng trôi qua, tất cả đã thay đổi. Từ một tân binh chưa có tiếng tăm, Lee Min Ho nay đã trở thành ngôi sao được biết đến khắp châu Á. Anh thành công với các bộ phim như "Vườn sao băng", "Thợ săn thành phố", "Những người thừa kế", "Huyền thoại biển xanh", "Quân vương bất diệt", "Pachinko"...

Trong khi đó Moon Geun Young từ một diễn viên xuất sắc, sở hữu trong tay nhiều tác phẩm nổi bật gồm "Trái tim mùa thu", "Cô dâu 15 tuổi", "Câu chuyện hai chị em", "Họa sĩ gió"... lại bị tụt dốc vì vấn đề sức khỏe. Cô phải trải qua những ca phẫu thuật để điều trị bệnh. Cũng vì lý do này mà nhan sắc cũng như sự nghiệp của Moon Geun Young vì thế mà bị ảnh hưởng lớn.

Lee Min Ho nổi tiếng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật còn Moon Geun Young sự nghiệp lại tụt dốc vì vấn đề sức khỏe.

Điểm chung giữa Lee Min Ho và Moon Geun Young là họ đều độc thân sau khi trải qua những mối tình tan vỡ. Lee Min Ho từng hẹn hò với Park Min Young và Suzy. Trong khi đó Moon Geun Young có thời gian qua lại với Kim Bum.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới