SAO » Chuyện làng sao

Thời của những người đẹp Việt bán hàng trên Facebook

Thứ bảy, 22/06/2013 01:03

(Ngoisao.vn) - Ngoài việc chạy show, nhiều mỹ nhân Việt cũng "lấn sân kinh doanh" đa dạng trên... mạng xã hội.

Ngọc Trinh - kem dưỡng trắng da và quần áo

Nhờ mức độ nổi tiếng "miễn bàn", cộng với ngoại hình vô cùng hút mắt, Ngọc Trinh quyết định kinh doanh những sản phẩm làm đẹp, thời trang cho phái nữ trên mạng xã hội. Với lượng fan "hùng hậu" cô nàng chẳng tốn quá nhiều công PR mà vẫn được chú ý và đắt hàng khi kinh doanh trên mạng.

Hơn cả, làn da trắng nõn của Ngọc Trinh vốn đã là "thương hiệu" nên dân tình cứ thế mà ào ào mua sản phẩm từ cô. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn kinh doanh thời trang nữ với thương hiệu riêng và còn giúp cả chị gái. Cô nàng cũng tận dụng người mẫu "cây nhà lá vườn" - chính là bản thân mình để chụp ảnh look book luôn thể.

        

Quỳnh Nga - bikini tự thiết kế

Với tài may vá từ hồi còn bé, Quỳnh Nga sau này bước vào showbiz còn tự tay may đồ đi diễn cho mình. Gần đây, cô nàng còn quyết định thiết kế, may các mẫu bikini để bán trên trang cá nhân của mình.

Những mẫu bikini được chính Quỳnh Nga thiết kế và có hẳn người mẫu riêng để tạo dáng, đăng tải lên trang cá nhân

Quỳnh Nga khá thông minh và nắm bắt thời cơ tốt khi chọn thời điểm mùa hè để tung ra sản phẩm. Nàng "cá sấu chúa" cũng từng tự mình diện những bộ kinini sặc sỡ khiến cư dân mạng tò mò và chú ý. Việc kinh doanh của Quỳnh Nga có vẻ cũng khá tiến triển, bằng chứng là khá nhiều mẫu bikini mới liên tục được cô nàng update.

Dương Thùy Linh - mỹ phẩm

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh lại chọn mặt hàng mỹ phẩm để kinh doanh. Những sản phẩm mà cô nàng khoe và bán trên Facebook rất đa dạng, từ kem dưỡng da, nước hoa... Được biết, Dương Thùy Linh ngoài ra còn là bà chủ của một cửa hàng đồ ăn Nhật khá nổi tiếng tại Hà Nội.

 

Phương Trang - quần áo

Cô em gái của Angela Phương Trinh cũng tập tành kinh doanh từ khi còn rất trẻ. Phương Trang liên tục nhập và bán các trang phục dành cho giới trẻ mà chính cô nàng làm người mẫu. Được sự hậu thuẫn của chị gái, công với việc được quan tâm từ trước, Phương Trang đã có "máu kinh doanh" để kiếm thu nhập riêng cho bản thân.

Phương Trang lấy luôn nghệ danh của chị cho shop quần áo của mình như 1 cách để gây chú ý

Hà Mint - kính áp tròng, sản phẩm chăm sóc da

Cô nàng hot girl sở hữu chiếc răng khểnh đáng yêu này cũng có sở thích kinh doanh, bắt đầu bằng việc mở shop trên Facebook. Hà Mint bán kính áp tròng đủ màu sắc - đang là mốt của giới trẻ, bên cạnh đó là những sản phẩm chăm sóc da. Với mối quan hệ có sẵn sau vài năm làm người mẫu ảnh, cô nàng đã nhờ bạn bè (cũng là các hot girl nổi tiếng) chụp ảnh với kính áp tròng để tạo sự thu hút.

ZB