SAO » Chuyện làng sao

Thời đại học cô xấu lạ khi chung khung hình với Kim Tae Hee nhưng ai ngờ sau đó lại trở thành 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn'

Thứ tư, 10/04/2024 20:13

Mỹ nhân này là một trong những người bạn thân thiết của "Ngọc nữ xứ Hàn" từ lúc ngồi trên ghế nhà trường cho đến tận bây giờ.

Kim Tae Hee là một trong những ngôi sao vừa sở hữu nhan sắc đỉnh cao vừa có trình độ học vấn khiến người khác ngưỡng mộ. Cô từng theo học tại trường Đại học Quốc gia Seoul. Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Kim Tae Hee và Honey Lee là bạn bè thân thiết. Hai người thường đi cùng nhau, cùng tham gia câu lạc bộ trượt tuyết của trường.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Honey Lee cho biết đàn chị Kim Tae Hee nổi tiếng từ lúc là sinh viên. Đi đến đâu bà xã của Bi Rain cũng bị đám đông vây quanh. Cũng vì lý do này mà Honey Lee trở thành vệ sĩ bất đắc dĩ cứu nguy cho Kim Tae Hee.

Thời đại học, Honey Lee kém cạnh về mặt sắc vóc so với đàn chị Kim Tae Hee.

Những bức hình ở trường Đại học cho thấy Honey Lee kém sắc hơn hẳn Kim Tae Hee. Honey Lee lúc bấy giờ trông mũm mĩm chứ không nhỏ nhắn, đáng yêu như đàn chị.

Được biết chính Kim Tae Hee là người đã giúp Honey Lee gia nhập làng giải trí. Cô sau đó có cơ hội góp mặt trong cuộc thi nhan sắc hàng đầu Hàn Quốc. Năm 2006, Honey Lee đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" và sau đó năm 2007, cô giành được ngôi vị Á hậu 3 "Hoa hậu hoàn vũ".

Kể từ sau khi đăng quang, Honey Lee ngày càng xinh đẹp. Cô cũng ăn uống, tập luyện tích cực để giữ dáng vóc. Bằng chứng là khi cùng xuất hiện trong một chương trình với Kim Tae Hee vào năm 2010, Honey Lee cho thấy nhan sắc đã thăng hạng đáng kể. Cô thậm chí còn nhỉnh hơn Tae Hee về mặt chiều cao và thần thái.

Năm 2010, Honey Lee thăng hạng diện mạo vượt mặt cả bà xã Bi Rain.

Hiện tại Honey Lee gắn liền với danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn". Ngoài ra, khi lấn sân sang con đường diễn xuất cô gặt hái vô số thành công. Những tác phẩm ấn tượng của Honey Lee phải kể đến như: "Hương vị tình yêu", "Nghề siêu khó", "Linh mục nhiệt huyết", "Nữ thanh tra tài ba", "Hoa nở về đêm"... Cô lên xe hoa cùng người ngoài ngành vào cuối năm 2021. Năm 2022, Honey Lee và ông xã đón con gái đầu lòng chào đời.

Honey Lee có gia đình hạnh phúc và được đánh giá cao về mặt diễn xuất qua nhiều tác phẩm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới