SAO » Chuyện làng sao

Thôi dẫn chương trình Thời sự 19 giờ của VTV, BTV Hoài Anh làm công việc gì?

Thứ hai, 27/12/2021 07:56

Thông tin BTV Hoài Anh chia tay Bản tin Thời sự 19h khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Nhiều người tò mò về công việc mới của BTV Hoài Anh.

BTV Hoài Anh được biết đến là người "chiếm sóng" xuyên suốt trên Thời sự 19h của VTV, cô sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình gia thế nhưng lại mang chất giọng miền Nam chân chất và luôn bình dị, thân thiện với mọi người xung quanh.

Cách đây ít ngày, BTV Hoài Anh cho biết sẽ ngừng dẫn chương trình Thời sự 19h. Ngay khi thông tin BTV Hoài Anh rời khỏi Bản tin Thời sự truyền tới tai khán giả, nhiều người tỏ ra vô cùng thắc mắc, đồng thời cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định này. Bên cạnh đó, nhiều người đặt câu hỏi liệu công việc của BTV Hoài Anh sau khi không dẫn chương trình Thời sự 19h là gì?

BTV Hoài Anh không còn dẫn chương trình thời sự 19h của VTV.

Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ: "Hoài Anh vẫn ở VTV mà. Và vẫn sẽ lên sóng trong các chương trình của Đài THVN ạ! Những ngày bận bịu mà hạnh phúc, và vinh dự. Hẹn gặp quý vị khán giả thân yêu trong chương trình truyền hình trực tiếp kỷ niệm 550 năm danh xưng Quảng Nam, 20h10' trên kênh VTV1 ngày 28/12/2021 nhé ạ".

BTV Hoài Anh cho biết, cô vẫn làm việc tại VTV.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới