SAO » Chuyện làng sao

Thời gian đích thị là 'kẻ thù' của phụ nữ: Nhìn Selena Gomez thay đổi sau 4 năm mà thấy đáng sợ

Thứ bảy, 20/11/2021 11:52

Không ít cư dân mạng thú nhận họ thực sự thất vọng lúc so sánh hình ảnh hiện tại của Selena Gomez với hình ảnh thời quá khứ của cô.

Vừa qua Selena Gomez cùng mẹ ruột và bạn thân đã lên trang bìa của một tạp chí. Được biết 3 người đã hợp tác thành lập công ty chuyên về việc nâng cao sức khỏe tinh thần. Xuất hiện bên 2 người phụ nữ có cùng chung chí hướng với mình, Selena thể hiện sức mạnh nữ quyền bằng cách lên đồ đơn giản nhưng tạo hiệu ứng cao.

Selena Gomez lên bìa tạp chí cùng mẹ ruột và bạn thân.

Tình cũ của Justin Bieber sử dụng áo cao cổ và quần ống rộng, cạp cao. Cô búi tóc gọn phía sau và trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù đã lên đồ tối màu nhưng Selena không giấu nổi cơ thể phát tướng của mình. Đặc biệt khi cúi người, cô để lộ vùng bụng ngấn mỡ.

Không ít cư dân mạng thú nhận họ thấy thất vọng khi so sánh hình ảnh hiện tại của Selena Gomez với hình ảnh cách đây 4 năm của cô. Trong quá khứ Selena thon gọn, mảnh mai bao nhiêu thì bây giờ cô lại mũm mĩm, sồ sề bấy nhiêu.

So sánh ảnh cách đây 4 năm và hình ảnh hiện tại của Selena mới thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên cũng có nhiều netizen lên tiếng ủng hộ Selena Gomez. Họ cho rằng dù Selena có béo hay gầy thì cô vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có. Điều đáng trân trọng nhất ở Gomez là cô có một tâm hồn tuyệt vời, một trái tim nhân hậu, luôn tìm cách giúp đỡ những người có hoàn cảnh giống mình.

Trong mấy năm qua, Selena Gomez gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Vì ảnh hưởng của thuốc trị bệnh mà thời gian gần đây cô lên cân đáng kể. Bản thân Selena cảm thấy áp lực về vấn đề cân nặng. Thế nhưng cô luôn nỗ lực để sống một cách lạc quan và tích cực nhất trong khả năng.

Hình ảnh selfie mới của Selena Gomez.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới