SAO » Chuyện làng sao

Thời gian thật nghiệt ngã với Jang Dong Gun: Ngày nào còn phong độ đứng trước 'Nữ hoàng phim ngoại tình' giờ diện mạo xuống dốc không phanh

Thứ bảy, 29/07/2023 19:35

So sánh hình ảnh cách đây mấy chục năm với hiện tại mới thấy nam tài tử Jang Dong Gun đã thay đổi rất nhiều.

Mới đây, clip trong quá khứ giữa Jang Dong Gun và Kim Hee Ae đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" diện trang phục vest bảnh bao đứng bên cạnh "Nữ hoàng phim ngoại tình".

Ở thời điểm bấy giờ Jang Dong Gun vô cùng điển trai và cuốn hút. Trong khi đó Kim Hee Ae xinh đẹp, ngọt ngào đến mức khiến người đối diện phải mê đắm.

Clip Jang Dong Gun phong độ khi tỏ tình với đàn chị Kim Hee Ae trên sân khấu.

Đứng trên sân khấu với một tiền bối tuyệt vời như Kim Hee Ae, Jang Dong Gun không giấu được cảm giác ngượng ngùng. Anh thốt ra lời yêu với đàn chị mà mặt ửng đỏ. Còn Kim Hee Ae lại tỏ ra rất tự tin và mạnh mẽ trước màn tỏ tình của Jang Dong Gun, cô đáp lại chẳng chút e dè.

Mấy chục năm trôi qua Jang Dong Gun lại có dịp hội ngộ với Kim Hee Ae trong dự án phim mang tên "A Normal Family". Một số hình ảnh cũng như trailer của tác phẩm xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy diện mạo của Jang Dong Gun xuống dốc đi trông thấy. Anh thực sự già nua và kém sắc trước ống kính máy quay.

Hai diễn viên trên hội ngộ trong dự án phim "A Normal Family".

Trên thực tế thì đây là một trong những bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của Jang Dong Gun sau lùm xùm săn gái gây tai tiếng vào năm 2020. Ngoài "A Normal Family", anh còn xuất hiện trong phần 2 của "Biên niên sử Arthdal".

Jang Dong Gun xuống dốc về diện mạo sau mấy chục năm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)