SAO » Chuyện làng sao

Thời mới vào nghề 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun mộc mạc khi chung khung hình với tài tử Song Seung Hun

Thứ hai, 08/01/2024 21:50

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được nhận xét đẹp một cách tự nhiên dù ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng.

Năm 1999, Jeon Ji Hyun và Song Seung Hun cùng tham gia dự án phim "Happy Together". Trong tác phẩm này dù không đóng cặp với nhau nhưng hai người được đánh giá khá cao cả về mặt diện mạo lẫn khả năng diễn xuất.

Một số bức ảnh chụp chung cho thấy Jeon Ji Hyun sở hữu nhan sắc tự nhiên, mộc mạc thời mới vào nghề. Dù chỉ lên đồ giản dị, trang điểm nhẹ nhàng nhưng "Mợ chảnh" đã toát lên vẻ đẹp ngọt ngào khó có ai bì được.

Jeon Ji Hyun mộc mạc khi chung khung hình với Song Seung Hun.

Trong khi đó Song Seung Hun lại điển trai ngời ngời với trang phục sơ mi trắng phối cùng quần tây. Anh đeo cà vạt trông lại càng lịch lãm trước ống kính máy ảnh.

Cho đến nay đã 25 năm trôi qua, cả Jeon Ji Hyun lẫn Song Seung Hun đều đã bước sang tuổi U50. Về con đường sự nghiệp, mỗi người đều gặt hái được những thành công riêng. Jeon Ji Hyun nổi tiếng với các bộ phim như: "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Còn Song Seung Hun có trong tay nhiều tác phẩm ấn tượng phải kể đến là: "Phía đông vườn địa đàng", "Trái tim mùa thu", "Công chúa của tôi", "Nhật ký ánh sáng", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết"...

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun có hôn nhân viên mãn.

Về mặt tình cảm, Jeon Ji Hyun có gia đình hạnh phúc bên Choi Joon Hyuk. Hai người kết hôn năm 2012 và sinh được hai quý tử đáng yêu. Trái ngược với Ji Hyun, Song Seung Hun tới hiện tại vẫn độc thân. Anh từng trải qua mối tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Kể từ lúc chia tay "Thần tiên tỷ tỷ", anh chưa công khai hẹn hò người mới.

Song Seung Hun độc thân ở tuổi 47.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới