SAO » Chuyện làng sao

Thời mới vào nghề Song Hye Kyo phải chịu cảnh uất ức đến phát khóc vì bị lừa như thế này

Thứ hai, 01/01/2024 21:29

Lúc chưa nổi tiếng, nữ diễn viên Song Hye Kyo từng tham gia một chương trình và đây là một kỷ niệm nhớ đời của cô.

Năm 1998, Song Hye Kyo tham gia ghi hình cho một chương trình. Tại đây, cô tới một tiệm mát-xa và trải nghiệm những phương thức làm đẹp da. Ở thời điểm bấy giờ Hye Kyo khá ngây thơ nên khi được hướng dẫn cô rất tin vào người đối diện.

Song Hye Kyo tham gia chương trình trải nghiệm các phương thức làm đẹp da lúc mới vào nghề.

Tuy nhiên trên thực tế thì tổ chương trình đã sắp xếp những người này "diễn" trước mặt Song Hye Kyo. Họ quảng cáo việc chà xát gạo lên mặt trong vòng 5 phút sẽ làm mất hết các vết mụn. Người diễn đã trang điểm, chấm những vết trông như mụn vào da. Sau đó họ chà gạo lên mặt và vào phòng tẩy lớp hóa trang rồi đi ra với gương mặt không còn mụn. Song Hye Kyo ngay lập tức tin vào liệu pháp đáng ngạc nhiên trên.

Dù bị đắp thứ chất nhầy kinh khủng, vợ cũ của Song Hye Kyo vẫn cố chịu đựng.

Hye Kyo lấy tay bành miệng để xóa nếp nhăn theo hướng dẫn.

Sau đó cô được trải nghiệm trực tiếp khi bôi một lớp chất nhầy lên mặt. Dù khó chịu nhưng vì cô vẫn cố gắng vượt qua. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn học theo cách xóa nếp nhăn bằng việc lấy tay bành miệng. Cuối cùng cô được đắp thứ gọi là mặt nạ nhân sâm 100 tuổi lên mặt.

Song Hye Kyo hài lòng vì thấy da mình có vẻ mềm mại hơn. Họ nói đắp mặt nạ nhân sâm không được bật đèn vì ánh đèn sẽ khiến mặt nổi mẩn đỏ. Tuy nhiên đèn ở đâu tự nhiên bật lên. Kết quả Song Hye Kyo bị băng kín mặt bằng những tấm gạc. Họ nói cô phải băng như thế này đến ngày hôm sau. Do mất bình tĩnh, uất ức nên Hye Kyo đã bật khóc.

Sau khi bị dọa phải băng mặt đến ngày hôm sau, Song Hye Kyo bật khóc.

Đến đây tổ chương trình mới cho người tiết lộ sự thật. Điều này khiến Song Hye Kyo kinh ngạc. Cô nở nụ cười trên môi khi biết hóa ra mình bị lừa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới