SAO » Chuyện làng sao

Thói quen gây sốc của sao: Angelababy 5 ngày không gội đầu, Phạm Băng Băng 3 ngày không rửa mặt

Chủ nhật, 25/03/2018 15:51

Những ngôi sao đình đám như Angelababy, Phạm Băng Băng, Tạ Đình Phong... từng khiến khán giả sốc khi tiết lộ thói quen không gội đầu, rửa mặt trong mấy ngày liền.

Ít ai biết, một số ngôi sao Hoa ngữ có sở thích, thói quen "khác người". Đằng sau vẻ lộng lẫy, sang chảnh trên phim ảnh hay trên thảm đỏ là những thói quen gây choáng như 5 ngày mới gội đầu, 3 ngày mới rửa mặt...

Angelababy: 5 ngày không gội đầu

Angelababy được coi là nữ thần xinh đẹp, thanh nhã trong mắt biết bao khán giả hâm mộ. Vì vậy, cô đã khiến công chúng không khỏi sốc khi tiết lộ mình không thích gội đầu. Người đẹp cho biết có khi 4 - 5 ngày cô mới gội đầu một lần. Angelababy còn vui vẻ đùa rằng chồng cô - Huỳnh Hiểu Minh cũng quen với điều này rồi: "Huỳnh tiên sinh có thể tiếp nhận việc này. Tôi nghĩ chắc anh ấy bị tắc mũi đấy".

Angelababy gây sốc khi tiết lộ 4 - 5 ngày cô mới gội đầu một lần

Bản thân Huỳnh Hiểu Minh cũng từng "bóc mẽ" thói quen lười gội đầu của Angelababy khi tham gia một chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, ngôi sao "Thần điêu đại hiệp" còn "tố" bà xã không ngăn nắp. "Cứ về đến nhà là cô ấy lại vứt kính lung tinh. Sau đó, mỗi ngày mẹ tôi đều cẩn thận sắp xếp gọn gàng lại cho cô ấy", Huỳnh Hiểu Minh cho biết.

Huỳnh Hiểu Minh còn "tố" vợ hay vứt đồ bừa bãi

Phạm Băng Băng: 3 ngày không rửa mặt

Khi tham gia một show truyền hình với bạn trai Lý Thần, Phạm Băng Băng tiết lộ rằng những lúc không phải làm việc, cô khá lười gội đầu và rửa mặt. "Kỷ lục" người đẹp từng thiết lập là 3 ngày không gội đầu, không rửa mặt.

Tiết lộ của Phạm gia khiến khán giả sửng sốt. Nhiều người nhận xét: "Thật không thể tin nổi Phạm Băng Băng không rửa mặt trong ba ngày. Vậy sao da cô ấy vẫn đẹp thế? Ba ngày không gội đầu còn được chứ không rửa mặt thì chịu sao nổi".

Tiểu S: Không thích tắm

Tiểu S tiết lộ rằng trước đây cô không thích tắm. Có thời điểm, nửa tháng cô nàng mới tắm một lần. Tuy nhiên, thói quen này của cô biến mất hoàn toàn sau khi kết hôn.

Tạ Đình Phong: Sợ gội đầu

Mỹ nam Tạ Đình Phong từng có thời gian rất sợ gội đầu. Quản lý của anh chàng tiết lộ rằng ngôi sao "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết" chỉ gội đầu khi nào anh ngứa đến nỗi không chịu nổi.

Em gái của Tạ Đình Phong - Tạ Đình Đình cũng không chịu nổi thói quen của anh trai. Cô nói: "Có lúc muốn đứng cạnh anh ấy, nhưng cứ nghĩ đến việc anh ấy vẫn chưa gội đầu, tôi chỉ còn cách tránh xa".

>> Dân mạng truyền tay nhau thiệp cưới của Phạm Băng Băng, Lý Thần và sự thật phía sau

Hani (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới