SAO » Chuyện làng sao

Thói quen khác thường của ngôi sao nổi tiếng thế giới: Angelina Jolie thích ăn nhện; Brad Pitt không dùng xà phòng

Thứ bảy, 02/04/2022 15:27

Tất cả chúng ta đều có những thói quen kỳ lạ hoặc làm một số việc theo cách rất khác thường, Angelina Jolie và nhiều người nổi tiếng thế giới cũng không ngoại lệ.

Angelina Jolie

Angelina Jolie thỉnh thoảng thích ăn côn trùng và nhện. Hơn nữa, các con của ngôi sao này cũng thích ăn những "con bọ". Nữ diễn viên nổi tiếng không phải là người nổi tiếng duy nhất đã biến côn trùng thành một phần trong chế độ ăn uống của mình: Nicole Kidman, Zac Efron và Justin Timberlake... cũng thích chúng.

Thói quen kỳ lạ của người nổi tiếng thế giới.

Demi Moore

Đỉa đã được nhiều nền văn hóa sử dụng để nâng cao sức khỏe và duy trì sự trẻ trung. Demi Moore cũng sử dụng những con đỉa y tế giúp giải độc máu của mình.

Mariah Carey

Mariah Carey ngủ trung bình 15 giờ và cô ấy thực hiện điều này trong những điều kiện rất cụ thể. Ngôi sao này giữ 20 máy tạo độ ẩm trong phòng ngủ của mình vì cô thích ngủ trong môi trường nhiều hơi nước.

Tom Cruise

Nhiều ngôi sao Hollywood tìm đến những phương pháp làm đẹp độc đáo để giữ được vẻ trẻ trung và Tom Cruise cũng không ngoại lệ. Nam diễn viên được cho là sử dụng phân chim sơn ca trên khuôn mặt của mình như một phần của liệu pháp chống lão hóa.

Eva Longoria

Nữ diễn viên Desperate Housewives có một bí quyết làm đẹp kỳ lạ của riêng mình: Cô sử dụng một loại kem dưỡng da mặt có chiết xuất từ ​​nhau thai cừu. Sự lựa chọn kỳ lạ của Eva Longoria về kem dưỡng ẩm rất giàu axit hyaluronic và giúp phục hồi làn da bị tổn thương.

Simon Cowell

'Ông trùm truyền thông' Simon Cowell thích trèo cây hàng ngày. Simon Cowell cũng thích xem phim hoạt hình vào mỗi buổi sáng để tạo cho mình một tâm trạng thoải mái.

Brad Pitt

Brad Pitt không thích dùng xà phòng vì nói rằng nó chứa quá nhiều độc tố. Thay vào đó, ngôi sao này sử dụng một dung dịch tự chế từ chanh, giấm táo và nước.

Victoria Beckham

Victoria Beckham đã ăn cùng một bữa ăn hàng ngày trong suốt 25 năm gồm cá nướng và rau hấp. Ngôi sao nhạc pop trở thành nhà thiết kế thời trang luôn rất cẩn thận về sức khỏe và chế độ ăn của mình.

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston có một tập hợp các thói quen khi đi máy bay. Cô ấy luôn lên máy bay bằng chân phải trước rồi chạm vào bên ngoài máy bay.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới