SAO » Chuyện làng sao

Thói quen siêu ngọt ngào được 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' và chồng giữ trong suốt hơn 1 thập kỷ

Thứ sáu, 08/05/2020 21:20

Mặc dù đã gắn bó với nhau 11 năm nhưng cho đến nay Marian Rivera và ông xã Dingdong vẫn dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào như lúc mới yêu.

Mới đây, vợ chồng Marian Rivera có tham gia một buổi livestream phỏng vấn. Người hâm mộ đặc biệt chú ý đến tương tác giữa "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" với ông xã của mình.

Tuy đã có 11 năm bên nhau nhưng cho đến thời điểm hiện tại Marian và Dingdong vẫn giữ được thói quen ngọt ngào khiến người khác chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy ghen tị. Theo quan sát, trong lúc trò chuyện, Marian vừa cười vừa choàng tay qua cổ chồng, chạm đầu trìu mến thể hiện sự âu yếm cô dành cho "nửa kia". So sánh video từ năm 2009 và năm 2020, có thể thấy rất rõ ngoài sự thay đổi về diện mạo thì ánh mắt, cử chỉ mà Marian và Dingdong dành cho nhau phải nói là vẹn nguyên theo thời gian.

Mặc dù đã gắn bó với nhau 11 năm nhưng cho đến nay Marian Rivera và ông xã Dingdong vẫn dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào như lúc mới yêu.

Marian Rivera và Dingdong bắt đầu hẹn hò vào năm 2009 sau khi tham gia bộ phim "Vũ điệu hoang dã". Đến tháng 12/2014, cặp đôi này tổ chức hôn lễ ngọt ngào. Tháng 11/2015, họ đón con gái đầu lòng Zia chào đời. Hồi tháng 4 năm ngoái, gia đình Marian có thêm thành viên mới là quý tử nhỏ Ziggy.

Gia đình hạnh phúc của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới