SAO » Chuyện làng sao

Thời tiết nắng nóng 35 độ C, Ngô Thanh Vân vẫn nhiệt tình bay nhảy không biết mệt

Thứ sáu, 29/03/2019 10:21

Chiều qua (28/3), Ngô Thanh Vân đã có mặt trong một sự kiện. Ngô Thanh Vân quan niệm chỉ cần có sức khoẻ và tinh thần lạc quan, tất cả chúng ta luôn có thể tự do bay nhảy và làm mọi điều mình yêu thích trong cuộc sống.

Được mệnh danh là “đả nữ” của làng điện ảnh Việt với những màn thể hiện võ thuật đẹp mắt, bên cạnh những thành công vượt trội, Ngô Thanh Vân không chỉ là hình mẫu lý tưởng về một phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc cho phái đẹp mà còn khiến nhiều đàn ông nể phục.

Trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện nay. Theo nữ diễn viên họ Ngô chia sẻ do được may mắn lớn lên ở châu Âu nên cô luôn muốn phá vỡ những nguyên tắc, vượt qua những rào cản của bản thân để đạt được những thành công trong cuộc sống. Ngô Thanh Vân thể hiện sự bức xúc khi về Việt Nam và chứng kiến hình ảnh người phụ nữ khi lớn lên phải lấy chồng, sau đó loay hoay trong bếp, lo lắng cho con cái dẫn đến việc không thể thực hiện được ước mơ hay hoài bão trong cuộc sống.

Ngô Thanh Vân búi tóc cao diện quần jeans trắng và áo pull xanh cực nữ tính

“Ở Việt Nam, người phụ nữ bị gò bó, đặt để nhiều quá nên tôi mong muốn những điều mình đã làm và đạt được trong cuộc sống sẽ lan tỏa, truyền cảm hứng đến chị em phụ nữ, giúp họ được thoải mái, tự do trong cách thể hiện ước mơ, niềm đam mê của mình”, Ngô Thanh Vân trải lòng.

"Đả nữ" trổ tài "bay nhảy thoả thích" tại sự kiện

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới