SAO » Chuyện làng sao

Thời trẻ, Lý Liên Kiệt mua căn nhà xa hoa trị giá 300 triệu tệ, sau khi bỏ hoang 7 năm, cô dọn vệ sinh lại trở thành người hưởng lợi nhất

Chủ nhật, 07/03/2021 20:52

Lý Liên Kiệt phấn đấu bao nhiêu năm, khó khăn lắm mới kiếm được tiền, mua được nhà sang, nhưng lại để cho cô quét dọn làm chủ nhân của ngôi nhà.

Sau khi nổi tiếng thì các ngôi sao đều muốn đầu tư các ngành nghề khác như ăn uống, cửa hàng thời trang,... Nhưng nhiều hơn cả là đầu tư bất động sản. Rất nhiều nghệ sĩ đều thông qua việc đầu tư bất động sản đã kiếm được không ít tiền như Thành Long, Triệu Vy,... Họ đều nhanh chóng trở nên giàu có nhờ đầu tư bất động sản. Vì thế mà ngày càng nhiều nghệ sĩ thi nhau đầu tư vào bất động sản, ngay cả ngôi sao võ thuật đình đám Lý Liên Kiệt cũng không ngoại lệ.

Đối với Lý Liên Kiệt, tin chắc rằng đây là cái tên không còn xa lạ với mợi người, ông chính là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Dựa vào công phu tuyệt đỉnh của mình, không những nhận được sự chú ý của khán giả trong nước mà còn trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, trở thành ngôi sao lớn được nhiều đàn em ngưỡng mộ.

Từ khi ra mắt đến nay, Lý Liên Kiệt luôn đóng thể loại phim võ thuật hành động, cho đến nay đã hơn 30 năm. Tuy rằng những bộ phim điện ảnh mà ông tham gia không nhiều nhưng cũng có tới hơn 50 bộ phim. Do đóng phim hành động võ thuật trong thời gian dài nên cơ thể của ông bị thương rất nhiều, dù cho sau đó đã chữa trị khỏi cũng đã gây nên tổn hại rất lớn tới sức khỏe, khiến ông hiện nay tuy mới chỉ hơn 50 tuổi nhưng đã có bộ dạng giống như ông lão 70, quả thực vô cùng đáng tiếc.

Dù chỉ mới 57 tuổi nhưng ngoại hình Lý Liên Kiệt giống hệt ông chú U70.

Thời trẻ, Lý Liên Kiệt phấn đấu hơn 30 năm, thù lao đóng phim cũng từ mấy tệ lên tới hàng trăm triệu tệ, đóng một bộ phim điện ảnh thôi cũng nhận được thù lao lên tới cả trăm triệu giúp Lý Liên Kiệt nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ đại gia của làng giải trí Hoa Ngữ. Từ số tiền kiếm được nhờ đóng phim, ông bắt đầu đem đi đầu tư, hơn nữa còn mua một tòa biệt thự cực kỳ xa hoa ở Thượng Hải. Tòa biệt thự này rộng gần 3Ha đất, được gộp lại từ 3 dãy biệt thự, giá trị vô cùng cao, khoảng hơn 300 triệu Nhân dân tệ.

Tòa biệt thự này được mua từ hơn 10 năm trước, nhưng ông lại chưa từng vào đó ở, đã bỏ hoang 7 năm. Trong 7 năm này chỉ có bảo vệ và người phụ nữ phụ trách quét dọn vệ sinh giúp ông trông coi. Thậm chí là người quét dọn vệ sinh này cũng coi đây như nhà của mình, sinh sống tại đó. Bà không những biến sân cỏ thành vừa rau, mà bên ngoài còn để phơi cả chổi lau nhà và quần áo, cuộc sống cực kỳ nhàn hạ. Không thể không nói, người quét dọn vệ sinh này đúng là quá hạnh phúc, tuy không kiếm được tiền để mua biệt thự nhưng lại có thể sống miễn phí trong căn biệt thự xa hoa. Đặc biệt là hàng tháng còn có lương bổng. Như vậy thì ai cũng muốn là người quét dọn!

Chỉ có thể nói, Lý Liên Kiệt phấn đấu nửa cuộc đời nhưng cô quét dọn mới là người chiến thắng.

Hiện nay, Lý Liên Kiệt cũng đã không còn đánh võ được nữa rồi, hơn nữa cũng đã rút lui khỏi giới giải trí, mọi người có lẽ sẽ khó mà có thể nhìn thấy ông xuất hiện trước công chúng nữa. Dù là vậy thì những tác phẩm kinh điển của ông vẫn mãi ở trong lòng khán giả.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới