SAO » Chuyện làng sao

Thời trẻ xinh đẹp của Thẩm Thúy Hằng

Thứ sáu, 25/03/2016 10:50

Thẩm Thúy Hằng khiến nhiều người tiếc nuối khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Cùng ngắm lại đẹp 'hoa hờn nguyệt thẹn' của Thẩm Thúy Hằng trước khi dao kéo.

Nữ diễn viên Thẩm Thúy Hằng được xem là ngôi sao sáng nhất của điện ảnh thương mại miền Nam Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950 đến cuối thập niên 1970. Danh tiếng của nữ minh tinh này không chỉ giới hạn ở biên giới Việt Nam mà còn lan sang cả khu vực Đông Nam Á.

Gương mặt tròn đầy, phúc hậu cùng nụ cười mê hoặc của Thẩm Thúy Hằng đã từng khiến bao đấng mày râu phải mê mẩn. Thời đó, "Nữ hoàng của sân khấu đèn màu" được giới truyền thống săn đón và trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất. Dù ở bất cứ góc chụp nào thì "tuyệt sắc giai nhân" Thẩm Thúy Hằng vẫn đẹp đến mê hồn. Cùng nhìn lại loạt ảnh cũ của "Người đẹp Bình Dương" Thẩm Thúy Hằng dưới đây:

Thẩm Thúy Hằng "đẹp mê hồn" ở bất cứ góc chụp nào

Vóc dáng hoàn hảo và nụ cười rạng rỡ của minh tinh Thẩm Thúy Hằng

Nữ diễn viên Thẩm Thúy Hằng được nhiều người chào đón ở thời kỳ đỉnh cao

Nhưng vì muốn níu giữ vẻ đẹp thanh xuân mà Thẩm Thúy Hằng đã đụng dao kéo. Tuy nhiên, nó không đem lại cho nữ diễn viên này vẻ đẹp như mong muốn. Gương mặt hậu dao kéo của Thẩm Thúy Hằng khiến nhiều người khiếp sợ.

Thẩm Thúy Hằng trước và sau thẩm mỹ

Hiện tại, Thẩm Thúy Hằng đang sống trong một căn biệt thự ở Tp. Hồ Chí Minh và thỉnh thoảng đi làm từ thiện. Người đẹp một thời cho biết: "Tôi không còn nghĩ đến quá khứ nữa. Tôi đã mang tất cả những hình ảnh của ngày xưa ra đốt hết. Bây giờ tôi không còn tấm ảnh nào. Trong nhà tôi cũng không để gương soi. Cuộc đời là cõi tạm mà. Thân thể rồi cũng tan biến, vật chất khi mình chết cũng không mang theo được".

>> Click để xem thêm: Mỹ nhân lừng lẫy Sài Gòn bây giờ ra sao

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới