SAO » Chuyện làng sao

Thổn thức trước vẻ gợi cảm của người đẹp Võ Hồng Nhung

Thứ hai, 16/07/2018 09:03

Tại một sự kiện tối qua tại TP.HCM, người đẹp Võ Hồng Nhung khiến mọi người xao xuyến với vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Võ Hồng Nhung lựa chọn chiếc váy ren xuyên thấu khoe hình thể mỏng manh, cô thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc "không góc chết".

Dù không hoạt động showbiz quá nhiều nhưng biết cách xây dựng hình ảnh “sạch” đã giúp Võ Hồng Nhung là mỹ nhân có nét đẹp hoàn hảo từ vóc dáng đến tâm hồn, hiện tại Hồng Nhung đã hoàn thành việc học tại trường Đại học và đang tham gia kinh doanh bất động sản ở các dự án như Vinhomes, Vinpearl, Kingdom 101, Gem Riverside,... và cũng đang chuẩn bị bắt đầu bận rộn với những dự án kinh doanh riêng mà cô ấp ủ đã lâu.

Nổi bật bởi nét đẹp sang trọng, đậm nét Á Đông, người đẹp Võ Hồng Nhung luôn biết cách khoe vẻ đẹp của mình trong những thiết kế gợi cảm nhưng tinh tế. Trong bộ váy dạ hội lộng lẫy khoe làn da trắng sáng, mịn màng, Hồng Nhung thực sự tỏa sáng với vẻ đẹp trong sáng, phúc hậu cùng lối sống không scandal giúp người đẹp trở thành gương mặt rất được yêu mến.

Với trang phục đi dự sự kiện, người đẹp ưa chuộng những dáng váy đuôi cá ôm sát giúp tôn lên rõ rệt những đường cong hút mắt cùng chiều cao lý tưởng. Điểm nhấn trên những "bộ cánh" lộng lẫy này thường là những chi tiết sử dụng chất liệu ren, voan xuyên thấu quyến rũ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn màng cùng đôi chân thon dài, thanh thoát. Hồng Nhung cho biết thời gian này cô tập trung vào việc học tiếng Anh, tập gym, rèn luyện kỹ năng giao tiếp để chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắp đến.

HX (Theo Nld.com.vn)