SAO » Chuyện làng sao

Thông báo đã hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký” tranh thủ khoe nhẫn kim cương siêu to

Thứ năm, 18/07/2019 11:08

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên đã vượt cạn thành công, sinh con trai khỏe mạnh cho đại gia Trần Vinh Luyện.

Hôm nay (18/7), An Dĩ Hiên hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh quý tử mới sinh. Có thể thấy, bàn chân nhỏ của con trai nữ diễn viên “Ỷ thiên đồ long ký” được đeo nhẫn cưới của bố mẹ, trong đó có chiếc nhẫn kim cương siêu to là của An Dĩ Hiên.

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên đã vượt cạn thành công, sinh con trai khỏe mạnh cho đại gia Trần Vinh Luyện.

Ngoài ra, An Dĩ Hiên không quên bày tỏ cảm xúc khi gia đình đón thêm thành viên mới. Cô cho biết chờ đợi lâu như vậy cuối cùng cũng được gặp “chính mình” và khen con xinh xắn hơn cả trong ảnh siêu âm 4D.

Nhân dịp này, mỹ nhân xứ Đài cũng nhắc lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ khi cô nhận được lời cầu hôn đến lúc được chồng đại gia trao nhẫn cưới rồi mang thai và sinh con. An Dĩ Hiên bộc bạch thêm: “Trong tương lai hãy để 3 người chúng ta bàn tay lớn nắm bàn tay nhỏ, cùng nhau hướng tới hạnh phúc”.

An Dĩ Hiên chụp ảnh kỷ niệm lúc bầu bí với ông xã.

An Dĩ Hiên là mỹ nhân nổi tiễng xứ Đài, được khán giả yêu mến qua các bộ phim như “Tuyết Sơn Phi Hồ”, “Ỷ Thiên Đồ Long ký” , “Trạm kế tiếp, hạnh phúc”, “Tây Du Ký”... Còn ông xã Trần Vinh Luyện là người có tiếng trong giới sòng bài, sở hữu khối tài sản 1 tỷ USD. Vào tháng 3 đầu năm, vợ chồng An Dĩ Hiên đã hân hoan thông báo tin vui cô mang bầu với báo giới và người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới