SAO » Chuyện làng sao

Thông báo kết hôn chưa lâu, Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' bất ngờ tiết lộ 'đang một mình' khiến dân mạng tò mò

Thứ ba, 08/03/2022 14:52

Nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của Kiều Anh với người bạn đời khi nữ diễn viên cho biết '8/3 chỉ có một mình'.

Ngày 8/3, trong khi các chị em rộn ràng khoe quà thì khi đọc đến chia sẻ của diễn viên Kiều Anh lại như một "nốt trầm": "Thôi đành ru lòng mình vậy. Dường như 8/3 năm nay alone (một mình). Chúc cho các chị em năm nay chưa có tình yêu thì sang năm có tình yêu. Chúc cho các chị em năm nay chưa có quà năm sau có quà nhé".

Diễn viên Kiều Anh ẩn ý chia sẻ về mối quan hệ hiện tại: "Dường như 8/3 năm nay alone (một mình)".

Điều này khiến dân tình không khỏi thắc mắc, bởi cách đây gần 1 năm vào ngày 8/8/2020, Kiều Anh đăng tấm ảnh mình và "nửa kia" cùng đeo nhẫn cưới, thông báo "đã kết hôn".

Khi ấy, nữ diễn viên xác nhận chuyện kết hôn nhưng giữ kín thông tin về ông xã: "Tôi xin phép chỉ nói về phim ảnh, công việc và cuộc sống còn chuyện tình cảm, con cái thì muốn giữ làm của riêng".

Đọc chia sẻ trên không khỏi hoài nghi rằng phải chăng Kiều Anh đã chia tay người mới? Thế nhưng khi đọc đến bình luận thì rất có thể nữ diễn viên mắc Covid-19 hoặc có người nhà F0 nên đang tự cách ly theo quy định.

Bình luận của Kiều Anh với một người bạn.

Kiều Anh nổi lên từ "Phía trước là bầu trời" với vai "Nhung". Cô từng một thời gian dài làm mẹ đơn thân trước khi tìm được hạnh phúc. Hiện tại, Kiều Anh không đóng nhiều phim để tập trung cho công việc tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2019, nữ diễn viên nhận danh hiệu NSƯT.

Kiều Anh trong phim "Phía trước là bầu trời".

Chia sẻ cách đây gần 1 năm của diễn viên Kiều Anh: "Đã kết hôn! Ngày 8/8/2020. I love you".

Tuy nhiên, chân dung bạn đời được nữ diễn viên giấu kín.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới