SAO » Chuyện làng sao

Thông minh như Song Joong Ki, chẳng lên tiếng về tin đồn ly hôn chỉ nhắc về Song Hye Kyo với lời lẽ tinh tế thế này

Thứ ba, 28/05/2019 16:27

Nam diễn viên Song Joong Ki đã gián tiếp phủ nhận thông tin anh và Song Hye Kyo tan vỡ bằng những chia sẻ mới đây về “nửa kia” của mình.

Tại buổi họp báo phim “Arthdal Chronicles” vừa qua, Song Joong Ki đã cùng các bạn diễn giao lưu với giới truyền thông. Đây là dự án đầu tiên mà anh tham gia kể từ lúc về chung 1 nhà với Song Hye Kyo nên nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Khi được hỏi có điều gì thay đổi trong diễn xuất của mình sau khi kết hôn, Song Joong Ki vui vẻ trả lời: “Không có gì thay đổi khi tôi diễn xuất. Nếu có chăng thì tôi trở nên ổn định hơn về mặt tâm lý. Vợ tôi Song Hye Kyo là 1 fan bự của biên kịch và PD phim này. Cô ấy ủng hộ tôi cố gắng hết sức cho tới cùng”.

Song Joong Ki tinh tế khi khéo khen bà xã Song Hye Kyo tại buổi họp báo phim mới.

“Arthdal Chronicle” cũng là dự án mà Song Joong Ki có dịp tái ngộ Kim Ji Won, nữ diễn viên từng hợp tác với anh và Song Hye Kyo trong “Hậu duệ của mặt trời”. Phóng viên có hỏi về phản ứng của bà xã Joong Ki khi anh kết đôi cùng Kim Ji Won lần này. Joong Ki cho biết Song Hye Kyo hoanh nghênh việc anh đóng cặp với Ji Won và cho rằng 2 người đã có kinh nghiệm làm việc chung thì sẽ thoải mái hơn trước.

Nam diễn viên Song Joong Ki đã gián tiếp phủ nhận thông tin anh và Song Hye Kyo tan vỡ bằng những chia sẻ mới đây về “nửa kia” của mình.

Thời gian qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính nhiều tin đồn không hay về chuyện hôn nhân. Mặc dù không sánh đôi bên nhau đã lâu nhưng nghe những lời chia sẻ thông minh và tinh tế của anh về vợ, có thể thấy tình cảm giữa 2 người vẫn rất ngọt ngào.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới