SAO » Chuyện làng sao

Thông tin chi tiết về đám cưới kín tiếng của sao 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo

Thứ sáu, 30/03/2018 20:59

Chính nữ diễn viên Choi Ji Woo là người đã lên toàn bộ kế hoạch cho đám cưới ngọt ngào giữa mình và “nửa kia” của cuộc đời.

Vào ngày 29/3 vừa qua, Choi Ji Woo khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi viết thư tay thông báo về việc lên xe hoa. Vì ông xã là người ngoài ngành giải trí nên 2 người đã quyết định tổ chức hôn lễ kín tiếng với sự góp mặt của gia đình và những người thân thiết.

Choi Ji Woo là người đã lên toàn bộ kế hoạch cho đám cưới vào ngày 29/3 của mình

Theo nguồn tin từ tờ TV Report, chính Choi Ji Woo là người đã lên toàn bộ kế hoạch cho đám cưới của mình. Được biết, hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn ở Seoul.

Choi Ji Woo đã mời dưới 100 khách mời bao gồm có bố mẹ 2 bên gia đình, họ hàng và người thân quen. Nữ diễn viên “Bản tình ca mùa đông” chuẩn bị mọi thứ từ váy cưới cho tới nơi tổ chức hôn lễ. Cô không nhận tiền mừng từ các khách mời, phong tục thông thường ở các đám cưới tại Hàn Quốc.

Ngôi sao 42 tuổi này và ông xã không nhận tiền mừng từ khách mời và tự chi trả cho hôn lễ.

Cô cũng từ chối các yêu cầu tài trợ vì thế chi phí của đám cưới do chính Choi Ji Woo và chú rể chi trả. Theo thông tin có được, váy cưới của Ji Woo là hàng đặt may riêng cho cô. Chiếc váy cưới rất đẹp, thanh lịch làm toát lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô dâu.

Váy cưới của nữ diễn viên “Bản tình ca mùa đông” được cô đặt may riêng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới