SAO » Chuyện làng sao

Thông tin chi tiết về đám cưới và tuần trăng mật của cặp đôi Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin

Thứ năm, 04/01/2018 15:21

Những thông tin liên quan đến hôn lễ của Taeyang và Min Hyo Ri đã được công ty quản lý 2 ngôi sao chia sẻ tới người hâm mộ.

Hôm nay (4/1), YG Entertainment và Plum Entertainment đã cùng nhau đưa ra thông báo chính thức về đám cưới giữa Taeyang và Min Hyo Rin. Họ cho biết: "Ngày tổ chức đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin được xác nhận là ngày 3/2. Họ sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà thờ chỉ với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và những người thân thiết. Sau đó, tiệc chiêu đãi sẽ được diễn ra tại khu nghỉ dưỡng, khách sạn Paradise City ở Incheon".

Taeyang và Min Hyo Rin sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà thờ chỉ với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và những người thân thiết.

Phía công ty quản lý của 2 ngôi sao tiếp lời: "Vì lịch trình cá nhân, Taeyang và Min Hyo Rin không có kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật. Lễ cưới ở nhà thờ và tiệc chiêu đãi đều được tổ chức một cách riêng tư vì thế mong mọi người có thể thấu hiểu với trái tim rộng mở. Hãy dành cho 2 ngôi sao chuẩn bị bước vào một cuộc sống mới với nhiều lời chúc mừng và động viên".

Cặp đôi này không lên kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới.

Trước đó có thông tin cho biết Taeyang và Min Hyo Rin sẽ tới Hawaii trong tuần này để tiến hành chụp ảnh cưới. Tuy nhiên cặp đôi này chưa lên tiếng về tin tức trên.

Taeyang và Min Hyo Rin gặp nhau khi hợp tác chung trong MV "1AM" vào năm 2014. Hai người công khai mối quan hệ tình cảm với công chúng vào tháng 6/2015. Trải qua thời gian tìm hiểu, gắn bó, cặp đôi này đã quyết định đi tới hôn nhân.

>> Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin tới Hawaii chụp ảnh cưới chuẩn bị cho hôn lễ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)