SAO » Chuyện làng sao

Thông tin chính thức về tang lễ của cố NSND Hoàng Dũng

Thứ hai, 15/02/2021 16:21

Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời đã khiến dư luận vô cùng "sốc". Hiện những vấn đề xoay quanh tang lễ của cố nghệ sĩ đang được khán giả cả nước dành sự quan tâm đặc biệt.

Chiều ngày 14/2, giới nghệ sĩ và khán giả trên mọi miền tổ quốc đều không khỏi bàng hoàng và xót khi nghe tin "ông trùm" phim Người Phán Xử - NSND Hoàng Dũng đã ra đi sau khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư tuỵ quái ác. Hoàn Dũng ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của bạn bè, đồng nghiệp, hưởng thọ 65 tuổi.

Theo như nghệ sĩ Công Lý, Hoàng Dũng đã qua đời tại Bệnh viện Huyết học Trung ương. Từ tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng bị đau từ vai xuống thắt lưng, không thể cử động được hai chân. Ban đầu, ông nghĩ là bệnh cột sống nên chủ quan, đến khi mổ thì phát hiện khối u. Trước đó, trong buổi ra mắt phim "Trở về giữa yêu thương" tại Hà Nội, NSND Hoàng Dũng xuất hiện trong tình trạng sức khỏe rất yếu, đi lại khó khăn. Ông phải nhờ người chở và dìu đến điểm tổ chức họp báo.

Hoàng Dũng gầy đi trông thấy trong buổi họp báo ra mắt phim.

Vào chiều ngày15/2, thông tin xung quanh thời gian tổ chức tang lễ chính thức cho cố NSND Hoàng Dũng đã chính thức được công bố. Cụ thể, theo thông tin từ phía gia đình của cố nghệ sĩ, tang lễ chính thức sẽ diễn ra vào ngày 20/2 (tức mùng 9 Tết Tân Sửu). Thời gian dự kiến trong khoảng từ 7 giờ tới 9 giờ 30 sáng ngày 20/2 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng Số 5 Trần Thánh Tông. Hiện gia đình, các nghệ sĩ và công chúng đang vô cùng thương tiếc người nghệ sĩ tài hoa.

NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời ở tuổi 65.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới