SAO » Chuyện làng sao

Thông tin đáng chú ý về con trai của Meghan được lộ ra sau hành động dứt tình với Hoàng gia Anh

Chủ nhật, 05/07/2020 10:59

Bé Archie, quý tử đầu lòng của Meghan và Harry nhận được sự quan tâm của công chúng không kém bố mẹ.

Hiện tại, vợ chồng Meghan và con trai Archie đang sống tại biệt thự 18 triệu USD ở California của ông trùm giải trí Tyler Perry. Mặc dù vậy cặp đôi này vẫn tiến hành tìm kiếm căn nhà trong mơ của mình và thực hiện kế hoạch độc lập hơn về mặt tài chính.

Trong thời gian dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Meghan và Harry tận hưởng cuộc sống bình yên bên quý tử nhỏ. Được biết, bé Archie đã chuẩn bị biết đi. Cậu bé rất hạnh phúc và phát triển khỏe mạnh khi ở Los Angeles.

Con trai của Meghan và Harry chuẩn bị biết đi, cậu bé đang có cuộc sống hạnh phúc ở Los Angeles, Mỹ.

Về phần Meghan và ông xã họ cảm thấy biết ơn vì có thể ở nhà với con trai, chứng kiến được những thay đổi, cùng trải qua những cột mốc quan trọng với cậu bé.

Thông tin hiếm hoi về bé Archie được lộ ra sau khi vợ chồng Meghan có hành động “dứt tình” với Hoàng gia Anh. Theo thông tin có được, 2 người đã tiến hành đệ trình giấy tờ để xin giải thể tổ chức từ thiện Sussex Royal Foundation. Đồng thời họ chuyển toàn bộ tài sản sang tổ chức từ thiện du lịch bền vững Travalyst mà Harry thành lập hồi năm ngoái. Ngoài từ bỏ thương hiệu “Sussex Royal”, gia đình Meghan cũng không dùng các tước hiệu Hoàng gia.

Vợ chồng Meghan giải thể quỹ từ thiện “Sussex Royal Foundation”, chuyển toàn bộ tài sản sang tổ chức từ thiện mà Harry thành lập hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới