SAO » Chuyện làng sao

Thông tin mới nhất về việc Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện

Thứ sáu, 11/11/2016 20:51

Bảo Duy cho biết, Phi Thanh Vân phải nằm viện dưỡng bệnh và đang chờ kết quả xét nghiệm y khoa.

Hôm qua (10/11), Phi Thanh Vân khiến khán giả lo lắng khi ông xã chia sẻ tấm ảnh nữ diễn viên nằm mê man trên giường bệnh. Anh thông báo rằng, cô đang nghỉ ngơi tại một bệnh viện ở Tp.HCM và chờ kết quả xét nghiệm y khoa. Bảo Duy cũng không đề cập về tình hình cụ thể về sức khỏe của vợ. Anh cũng cho biết, Phi Thanh Vân tạm thời đóng tài khoản Facebook nên nhiều trang mạng xã hội có tên "gái một con" đều là giả mạo.

Phi Thanh Vân nhập viện và đang chờ kết quả xét nghiệm y khoa

Phi Thanh Vân khiến mọi người lo lắng khi phải nhập viện

Vài ngày trước, ông xã của Phi Thanh Vân đăng tải bức ảnh que thử thai hai vạch và bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận, chúc mừng anh vì nghĩ Phi Thanh Vân đã mang bầu tiếp sau khi sinh con được 8 tháng. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã phủ nhận thông tin này. Người đẹp chia sẻ: "Tôi rất yêu thích trẻ con nhưng hiện gia đình tôi vẫn chưa muốn đón nhận thêm thành viên mới vì con trai còn nhỏ. Ông xã tôi vẫn thích có con lắm dù tôi đã nói là xác suất có thai lần này là rất thấp. Tôi cũng đã kiểm tra và que thử chỉ có 1 vạch, không biết sao ổng lại đăng hình que thử hai vạch nữa".

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với ông xã ngoại quốc, Phi Thanh Vân tìm được hạnh phúc bên chồng trẻ Bảo Duy. Cô từng rất đau khổ vì nhiều lần vuột mất cơ hội làm mẹ. Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, cô sảy thai ba lần và khi gắn bó với người chồng hiện tại, cô cũng suy sụp vì một lần nữa làm mất con. Sau những mong mỏi, Phi Thanh Vân cuối cùng cũng có thiên thần nhỏ. Cậu bé chào đời ngày 6/2, được đặt tên Trần Tấn Đức. Từ ngày làm mẹ, dù khá vất vả trong việc chăm con nhưng nữ diễn viên không giấu được cảm xúc hạnh phúc bởi đó là những khoảnh khắc "tuyệt vời nhất" trong cuộc đời cô.

Cô và chồng vừa có chuyến từ thiện về Quảng Bình để hỗ trợ bà con vùng lũ

Hiện tại Phi Thanh Vân đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã và con trai, bên cạnh công việc diễn viên thì cô cũng kinh doanh khá thành công.

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai

>> Chồng trẻ của Phi Thanh Vân khoe vợ mang bầu con thứ 2?

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới