SAO » Chuyện làng sao

Thông tin mới về đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin

Thứ bảy, 26/03/2022 09:04

Đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn được diễn ra vào ngày 31/3 như kế hoạch nhưng sẽ tổ chức khác biệt so với những nghệ sĩ xứ Hàn.

Mới đây, truyền thông Hàn đã đăng tải thông tin độc quyền tiết lộ, Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ tổ chức lễ cưới vào đúng 11 giờ sáng 31/3 tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc Sheraton Grand Walkerhill. Giờ này khác biệt hoàn toàn so với những đám cưới của các nghệ sĩ Hàn trước đây.

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin.

Nguồn tin cho biết, Hyun Bin - Son Ye Jin đã quyết định tổ chức vào thời điểm này và gửi hết thiệp cưới tới toàn bộ khách mời. Các khách mời tham dự lễ cưới của cặp đôi được yêu cầu là giữ bí mật thông tin đám cưới.

Phần lễ của đám cưới sẽ được tổ chức nhanh gọn. Sau đó Hyun Bin và Son Ye Jin chiêu đãi gia đình cùng khách mời sau buổi lễ chính. Như vậy là cặp đôi sẽ chung vui cùng khách mời trong một khoảng thời gian dài sau buổi lễ.

Về địa điểm tổ chức đám cưới, nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết cả hai chọn Aston House vì khu vực này nổi tiếng kín đáo, an ninh tốt, phù hợp với việc tổ chức lễ cưới riêng tư nhưng vẫn sang trọng.

Sau khi cưới, Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ chung sống trong căn penthouse được nam diễn viên mua đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng). Nhà nằm trên tầng bốn một khu biệt thự cao cấp tại tỉnh Gyeonggi, rộng hơn 240 m2.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới