SAO » Chuyện làng sao

Thông tin mới về diện mạo của Lâm Chí Dĩnh sau phẫu thuật tái tạo gương mặt vì chấn thương do tai nạn nghiêm trọng

Thứ năm, 15/09/2022 16:43

Truyền thông mới đây đã đưa tin về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh sau thời gian điều trị chấn thương hậu gặp tai nạn nghiêm trọng.

Nguồn tin cho biết, gần đây nữ diễn viên Bạch Băng Băng đã chia sẻ về vết thương ở mặt của Lâm Chí Dĩnh sau phẫu thuật tái tạo khuôn mặt. Nữ ngôi sao gạo cội đã đến thăm vợ chồng Lâm Chí Dĩnh vào lễ Trung thu vừa qua, và tiết lộ tình trạng của đồng nghiệp.

Theo Bạch Băng Băng cho biết, Lâm Chí Dĩnh phục hồi tốt, diện mạo của anh không bị thay đổi sau vụ tai nạn giao thông: “Cậu ấy có một vết khâu nhỏ trên gương mặt, không bị tổn thương da hay biến dạng ngoại hình nghiêm trọng như suy đoán của mọi người. Lâm Chí Dĩnh sẽ sớm trở lại thôi”.

Tài tử Lâm Chí Dĩnh được xem là biểu tượng nhan sắc của showbiz Đài Loan. Anh được yêu thích nhờ diện mạo điển trai, phong độ, trẻ trung bất chấp tuổi tác. Vì vậy, nhiều khán giả lo lắng Lâm Chí Dĩnh đánh mất gương mặt cuốn hút khi nam diễn viên bị vỡ xương hàm vì tai nạn. Trong quá trình điều trị, anh được phẫu thuật tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật hiện đại. Bác sĩ bệnh viện Trường Canh cho biết tài tử xứ Đài mất khoảng một năm để phục hồi diện mạo.

Lâm Chí Dĩnh sụt gần 10 kg sau thời gian nằm điều trị hậu tai nạn giao thông.

Cách đây không lâu, Lâm Chí Dĩnh cũng cập nhật tình trạng sức khỏe, tiết lộ sụt gần 10 kg sau thời gian điều trị chấn thương hậu gặp tai nạn nghiêm trọng. Anh cho biết, sức khỏe của mình đang dần phục hồi sau quá trình điều trị hậu phẫu thuật. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn còn bị đau dai dẳng ở vai phải sau ca nối xương.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới