SAO » Chuyện làng sao

Thông tin mới về tình hình sức khỏe nam vũ công bị màn hình LED nặng 600kg rơi trúng người khi đang biểu diễn

Thứ hai, 19/09/2022 16:27

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của Lý Khải Ngôn - nam vũ công bị màn hình LED nặng 600kg rơi trúng người khi đang biểu diễn.

Thông tin cho biết, vũ công Lý Khải Ngôn đã tỉnh táo, không cần dùng máy trợ thở. Anh đã được chuyển khỏi phòng chăm sóc đặc biệt đến khu phẫu thuật thần kinh để bắt đầu bước vào một giai đoạn điều trị mới. Hiện Lý Khải Ngôn có thể giao tiếp đơn giản với gia đình, tình trạng đã chuyển từ "nặng" sang "ổn định".

Nguồn tin cho biết, dù đã đổi phương pháp điều trị, song tình hình sức khỏe của Lý Khải Ngôn vẫn chưa có cải thiện. Phía đội ngũ y tế sẽ thảo luận thêm phương án điều trị phù hợp hơn cho nam vũ công.

Trước đó, đại diện phía bệnh viện cũng đưa ra thông báo cho biết 95% Lý Khải Ngôn không thể phục hồi hoàn toàn, do các dây thần kinh bị tổn thương quá nặng. Nam vũ công sẽ bị liệt toàn thân và phải dừng lại sự nghiệp.

Khoảnh khắc màn hình LED 600kg bất ngờ rơi trúng người Lý Khải Ngôn.

Trước đó, tối 28/7 nhóm nhạc Mirror tổ chức concert thứ 4 tại Red Pavilion, Hong Kong (Trung Quốc), một vụ tai nạn sân khấu kinh hoàng đã xảy ra. Màn hình LED nặng 600kg bất ngờ rơi trúng Lý Khải Ngôn khiến anh bị chấn thương nghiêm trọng, xuất huyết não, liệt tứ chi và gãy đốt sống cổ thứ 4, lệch đốt sống cổ thứ 5. Anh đã trải qua loạt cuộc đại phẫu.

Lý Khải Ngôn sinh năm 1995, anh là vũ công. Khải Ngôn cũng là biên đạo múa cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hong Kong. Năm 2018, Khải Ngôn tham gia chương trình Good night show all people make stars dừng chân ở top 55. Năm 2021, nam vũ công tham gia mùa 4 Making stars với vai trò là biên đạo cho Tô Chỉ Tình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới