SAO » Chuyện làng sao

Thông tin mới vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: Cảnh sát công bố thời gian khép lại vụ điều tra

Thứ tư, 20/04/2022 20:01

Phía cảnh sát đã đưa ra thông báo sẽ khép lại vụ án của nữ diễn viên Tangmo Pataratida vào ngày 26/4 tới đây.

Theo đó, phía cảnh sát cũng sẽ nộp đầy đủ bằng chứng cho bên công tố trước khi khép lại vụ điều tra. Nguồn tin cho biết, không có thay đổi bằng chứng nào từ phía cảnh sát, chính vì vậy vụ án hoàn toàn có thể nhận định là một vụ tai nạn thay vì cố ý giết người.

Nguồn tin cũng cho biết, ban đầu cảnh sát sẽ thông báo kết thúc vụ án vào ngày 18/4, nhưng vì một số nhân chứng phải được thẩm vấn thêm. Vì vậy, việc thông báo kết thúc vụ án đã phải hoãn lại tới ngày 26/4.

Trước đó vào đầu tháng 4, Kratik - quản lý của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida - đã tới đồn cảnh sát theo giấy triệu tập của cơ quan công an. Tại đồn cảnh sát, Kratik đã thừa nhận tội khai man, đồng thời các bằng chứng cũng đã được thay đổi.

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida.

Sau đó truyền thông đưa tin cảnh sát Thái Lan ra lệnh bắt giữ với cô gái tên San Wisapat, một trong năm người có mặt trên thuyền cùng Tangmo vào đêm cô tử nạn, với cáo buộc "sơ ý gây chết người". Cảnh sát đã thẩm vấn San trong hơn ba giờ và cô gái này đã phủ nhận các cáo buộc khác. Luật sư của San đã nộp khoản tiền 200 nghìn baht (hơn 136 triệu đồng) để tại ngoại cho thân chủ. Cũng giống như ba đối tượng bị ra lệnh bắt khẩn cấp trước đó là Por, Robert và Job, San sẽ không được phép xuất ngoại trong thời gian tới và phải đảm bảo yêu cầu trình báo tại sở cảnh sát. Phía luật sư Decha, đại diện pháp lý của gia đình Tangmo ngay sau đó đã bình luận tất cả các nhân vật ngồi trên thuyền đều có nguy cơ bị truy tố.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới