SAO » Chuyện làng sao

Thông tin tang lễ của bố vợ nhạc sĩ Lê Quang, Cam Thơ xúc động tiễn biệt đến đấng sinh thành

Thứ hai, 25/04/2022 06:57

Tối khuya ngày (24/4) giờ Việt Nam, Trizzie Phương Trinh chia sẻ thông tin tang lễ của bố vợ nhạc sĩ Lê Quang thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ dòng trạng thái dài và hình ảnh chụp cùng bố ruột ca sĩ Cam Thơ. Cụ thể, những ngày qua dù đã cố gắng cầu nguyện sức khỏe phụ huynh của nữ ca sĩ mau vượt qua bệnh tật. Tuy nhiên, bố vợ nhạc sĩ Lê Quang vừa qua đời tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đến hôm nay, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin tang lễ của bố ruột Cam Thơ khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Cụ thể, Trizzie Phương Trinh viết: "Xin thông báo cùng các anh chị em nghệ sĩ, các fan và "đồng bọn" của 7/8. Chương trình lễ thăm viếng ba Cam Thơ sẽ bắt đầu vào lúc 11 giờ trưa ngày mai cho đến 7 giờ tối tại Nhà Dòng Mến Thánh Giá. Một số đồng bọn có hẹn đến viếng lúc 4 giờ chiều mai, các bạn nào muốn gặp nhau thì xin đến lúc 4 giờ".

Cáo phó của bố ruột Cam Thơ.

Được biết, ông ra đi ở tuổi 92 vào lúc 5 giờ 26 phút chiều ngày 14/4/2022. Tang lễ diễn ra vào thứ 2 ngày 25/4 tại Nhà Dòng Mến Thánh Giá. Sau đó linh cữu của cụ sẽ được an nghỉ tại Westminster Memorial Park.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Cam Thơ cũng xúc động chia sẻ loạt ảnh bên bố những ngày cuối đời. Cô gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên, an ủi: "Xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều đã hiệp thông cầu nguyện cho ba 8 được sớm hưởng ngan thánh Chúa".

Bố ca sĩ Cam Thơ bên vợ và bảy người con gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới