SAO » Chuyện làng sao

Thông tin tang lễ của cố nghệ sĩ cải lương Ngọc Đáng

Thứ bảy, 26/02/2022 15:19

Thông tin tang lễ của cố nghệ sĩ Ngọc Đáng khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Vào chiều ngày 24/2, thông tin NS Ngọc Đáng qua đời ở tuổi 72 sau khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa và đau lòng. Được biết, thời gian gần đây, NS Ngọc Đáng phải nhập viện điều trị tại phòng chăm sóc tích cực (ICU) vì phát hiện hạch ở vòm họng. Thế nhưng trong vài ngày qua, sức khoẻ của nghệ sĩ Ngọc Đáng đã chuyển biến xấu và điều không ai mong muốn cũng đã xảy ra.

Cho đến mới đây, phía gia đình đã cung cấp thông tin tang lễ của NS Ngọc Đáng. Theo đó, lễ nhập quan, phát tang và cầu siêu sẽ được diễn ra vào lúc 8h00 đến 10h00 sáng ngày 21/3. Bên cạnh đó, lễ thăm viếng cũng sẽ diễn ra vào lúc 10h00 sáng đến 8h00 tối cùng ngày. Cho đến ngày 22/3, lễ thăm viếng sẽ bắt đầu vào lúc 8h00 sáng đến 11h00 sáng và từ 11h30 đến 11h45 sáng sẽ tiến hành lễ di quan cũng như an táng. Ngoài ra, linh cữu của cố nghệ sĩ cũng sẽ được quản tại Peek Funeral Home.

Thông tin cáo phó của NS Ngọc Đáng

Nghệ sĩ Ngọc Đáng sinh năm 1951 tại TP.HCM, bà là một trong những gương mặt đình đám của sân khấu cải lương tuồng cổ Hồ Quảng tại Việt Nam. NS Ngọc Đáng được nhiều người biết đến khi tham gia các vở diễn: Lưu Bị Cầu Hôn Giang Tả, Thái Hậu Dương Vân Nga, Xử án Bàng Quí Phi… Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, giờ đây bà đã ra đi mãi mãi trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người.

NS Ngọc Đáng được biết đến qua nhiều vở cải lương ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới