SAO » Chuyện làng sao

Thông tin tang lễ diễn viên 'Người phán xử' Trọng Nguyên

Thứ ba, 01/03/2022 09:26

Nghệ sĩ Trọng Nguyên đã qua đời ở tuổi 58 vì căn bệnh ung thư.

Ngày 28/2, nghệ sĩ Trọng Nguyên đã qua đời ở tuổi 58. Được biết, nam nghệ sĩ phát hiện mắc ung thư phổi tế bào nhỏ hồi tháng 9/2021. Đến 7/2/2022, khi bệnh tình chuyển biến xấu, gia đình đã đưa ông vào bệnh viện chữa trị nhưng bị trả về. Ở giai đoạn cuối, Trọng Nguyên vì không muốn vợ con lo lắng nên đã nói rằng bệnh tình đang trong giai đoạn đầu, có thể chữa khỏi. Những ngày cuối đời, nam nghệ sĩ nằm một chỗ, duy trì bằng việc truyền dịch và không thể ăn uống.

Nghệ sĩ Trọng Nguyên qua đời vì căn bệnh ung thư.

Sau khi thông báo tin buồn, em gái của nghệ sĩ Trọng Nguyên chia sẻ: "Anh trai đi rồi, vĩnh biệt anh trai của em. Anh đi đến một thế giới không còn khổ đau nữa. Anh ra đi thanh thản nhé. Đời là cõi tạm mà thôi, xuống dưới đó anh được gặp mẹ rồi anh ơi. Từ bây giờ em sẽ không phải lo lắng khi thấy anh hút thuốc uống rượu nhiều nữa rồi. Em biết trong cuộc sống anh có nhiều điều buồn bã nhưng bây giờ anh đã được giải thoát rồi anh ạ. Anh ra đi nhẹ nhàng không đau đớn là em yên tâm phần nào. Vĩnh biệt anh trai lãng tử của em gái".

Được biết, tang lễ của diễn viên "Người phán xử" Trọng Nguyên được diễn ra vào ngày 5/3/2022 tại nhà tang lễ 125 Phùng Hưng, Hà Nội.

Thông tin tang lễ của nghệ sĩ Trọng Nguyên.

Nghệ sĩ Trọng Nguyên tên đầy đủ là Đinh Trọng Nguyên, sinh năm 1964, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Ông từng gia nhập đoàn Kim Phụng, Nhà hát Cải lương Hà Nội.

Công chúng biết tới nghệ sĩ Trọng Nguyên qua loạt vai phản diện trong các phim truyền hình Đầm lầy bạc, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Người phán xử, Nơi miền quê xa vắng... hay các vai diễn trong loạt phim hài: Ma làng, Cười đi kẻo ế, Bệnh sợ vợ và phong thủy, Làng Tễu, Thói đời, Nhà nông vui vẻ...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới