SAO » Chuyện làng sao

Thông tin từ gia đình: Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã được ấn định thời gian cử hành

Thứ sáu, 11/12/2020 09:18

Anh trai cố nghệ sĩ đã chia sẻ thông tin cụ thể về tang lễ tại Mỹ tới truyền thông và khán giả.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do đột quỵ vẫn làm bao khán giả không khỏi bàng hoàng, đau xót. Chiều ngày 10/12, sau khi được uỷ quyền từ bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương đã làm cáo phó tại Việt Nam, chịu tang vai em để lo tang lễ cho cố nghệ sĩ vào ngày 12/12 tới.

Cũng sau khi thông tin tang lễ tại Việt Nam được thông báo, anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài cũng cho biết gia đình đã ấn định thời gian cử hành lễ tang và an táng tại Mỹ. "Sau tang lễ ở Việt Nam, thi hài Chí Tài sẽ được đưa về Mỹ. Chúng tôi dự kiến nhận thi hài em vào lúc 8h30, ngày 12/12 (giờ địa phương). Linh cữu được đưa thẳng tới nhà quàn Peek Family để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng. Ngày 13/12, linh cữu sẽ được đưa tới nhà thờ làm thánh lễ và đưa đi án táng ở nghĩa trang”, ông Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ cho biết.

Anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài cũng chia sẻ thêm, hiện cả gia đình tại Mỹ đều rất bối rối, suy sụp. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của ca sĩ Hoài Tâm, Hoài Phương và các anh chị em nghệ sĩ nên gia đình có thể lo lắng chu toàn mọi thứ trong lúc rối bời nhất. Theo ông Chí Thiện, tang lễ trong thời gian dịch bệnh đang bùng phát tại Mỹ nên sẽ được tổ chức gọn gàng, đảm bảo an toàn.

Cáo phó cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới