SAO » Chuyện làng sao

Thông tin về con rể tương lai của Diva Thanh Lam: Ca sĩ nhạc thính phòng, được gia đình nhà gái quý mến

Thứ hai, 14/12/2020 11:05

Con gái Thanh Lam là Thiện Thanh chuẩn bị kết hôn với Thăng Long. Chàng trai này từ lâu đã qua lại với gia đình Diva Thanh Lam, được phía nhà gái quý mến, xem như con cháu trong nhà.

Thiện Thanh, sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Cách đây ít ngày, thông tin Thiện Thanh chuẩn bị kết hôn khiến cư dân mạng chú ý.

Được biết, hôn lễ của Thiên Thanh và bạn trai dự kiến được tổ chức vào đầu năm 2021. Cặp uyên ương vừa kỷ niệm hơn hai năm yêu vào tháng 10.

Diva Thanh Lam bên con gái và con rể tương lai.

Chồng sắp cưới của Thiện Thanh là Nguyễn Thăng Long, từng theo học tại Học viện Quốc gia Việt Nam, tốt nghiệp Cao học vào tháng 10 vừa qua. Thăng Long theo đuổi dòng nhạc thính phòng. Thiện Thanh cũng đã tốt nghiệp ngôi trường này, hiện là giáo viên dạy nhạc.

Thăng Long là ca sĩ nhạc thính phòng.

Thăng Long từng có dịp song ca cùng Diva Thanh Lam.

Thăng Long đã qua lại với gia đình Thiện Thanh từ lâu và, rất được lòng bố mẹ bạn gái, và cả ông bà nội bạn gái, là NSND Trung Kiên và NSND Thu Hà.

Thăng Long được gia đình Diva Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung quý mến.

Hồi tháng 10, trong buổi lễ tốt nghiệp của Thăng Long, nhạc sĩ Quốc Trung - bố của Thiện Thanh cũng bày tỏ: "Nghe nhạc cổ điển từ người thân thật là hồi hộp và đau tim dù từ bé vẫn luôn đi nghe các buổi nhạc thính phòng của bố và các thầy. Nó đòi hỏi sự chính xác, hoàn hảo, và tinh tế. Cuối cùng là tràn đầy sự thương cảm cho những khổ luyện vất vả và cả cho tương lai của các nghệ sĩ. Rất mừng là chú đã loại cháu ở Vietnam Idol năm nào để có một nghệ sĩ hát thính phòng hôm nay".

Thăng Long và Thiện Thanh có sở thích đi du lịch cùng nhau.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới