SAO » Chuyện làng sao

Thông tin về đám cưới lần hai của Vân Hugo và chồng doanh nhân

Thứ năm, 08/06/2023 20:07

Sau thời gian dài chung sống, MC Vân Hugo và chồng doanh nhân cũng quyết định tổ chức hôn lễ long trọng vào cuối năm nay.

Cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân, Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ khi khoác lên mình trang phục áo cưới. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp: "Cô dâu xinh quá", "Đợi chờ ngày quan trọng"…

Vân Hugo diện váy cưới, hồi hộp chờ đến ngày trọng đại.

Được biết, Vân Hugo sẽ tổ chức hôn lễ với doanh nhân Đặng Cường vào tháng 12 ở Phú Quốc. Theo chia sẻ của nữ MC cô muốn sự kiện trọng đại diễn ra ấm cúng, riêng tư để có thời gian tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè.

Thời gian qua, Vân Hugo đã chia sẻ cuộc sống tràn ngập niềm hạnh phúc bên chồng doanh nhân giàu sang. Anh lo chu toàn cho cuộc sống của mẹ con cô kể từ khi Nam tiến đến hiện tại.

Đám cưới của Vân Hugo sẽ diễn ra vào cuối năm.

Vân Hugo là MC của loạt chương trình nổi tiếng như Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng, Chinh phục… Vào năm 2020, Vân Hugo nhận lời cầu hôn của doanh nhân Đặng Cường sau hơn một năm yêu đương. Đến năm 2022, cô thông báo tin vui đã hạ sinh bé gái. Nhóc tỳ có tên là Đặng Bình An, gọi thân mật là Vừng. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, MC Thanh Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới