SAO » Chuyện làng sao

Thông tin về tang lễ của cố ca sĩ Chí Thành: Đã được hỏa táng, gia đình từ chối tiết lộ nơi an nghỉ

Thứ bảy, 18/12/2021 20:20

Cố ca sĩ Chí Thành đã được tẩm liệm và hỏa táng ở lò thiêu Dĩ An, Bình Dương.

Vào 12g30 trưa ngày 18/12, cả showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Chí Thành qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Nam ca sĩ ra đi khi chỉ mới 25 tuổi. Suốt nhiều tháng qua, học trò của Hồ Quỳnh Hương đã phải chống chọi với bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và suy dinh dưỡng. Trong những ngày tháng cuối đời, anh ăn uống, đi lại khó khăn và còn mắc thêm Covid-19.

Theo thông tin từ diễn viên Trịnh Tú Trung - người anh thân thiết của ca sĩ Chí Thành cho biết, hiện linh cữu của cố ca sĩ đã được tẩm liệm và đưa đi hoả táng ở lò thiêu Dĩ An, Bình Dương. Tang lễ sẽ không được tổ chức theo như quyết định của gia đình ca sĩ Chí Thành. Trịnh Tú Trung từ chối thêm về nơi an nghỉ của đàn em vì gia đình không muốn công bố.

Chí Thành đã được hỏa táng nhưng gia đình từ chối tiết lộ nơi an nghỉ của nam ca sĩ

Nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Chí Thành. Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân bày tỏ: "Anh vẫn nhớ ở trong buổi offline đầu tiên trong đời mình cùng với em, lúc đó anh không biết rủ ai vì trong cuộc thi X-factor năm đó lúc mới thi anh chỉ biết mỗi em. Mến em vì em hiền lành, dễ thương. Trải qua bao nhiêu năm thăng trầm với cuộc đời thì giờ em đã đi rồi, mong em sẽ thật sự bình an nhé".

Giọng ca trẻ Sofia chia sẻ: "Em vẫn còn nhớ những ngày mà hai anh em mình đi thi X-factor chung, rồi còn hát chung với nhau ở khắp phố xá như thế này. Hát chơi vui thôi mà sau một đêm lại được biết đến nhiều. Hồi đó vui quá anh nhỉ. Giờ đây anh sẽ không còn đau đớn nữa. Hãy cất giọng hát thật cao của a trên thiên đường anh nhé".

Nhiều sao Việt bày tỏ sự tiếc thương dành cho nam ca sĩ

Ca sĩ Phạm Chí Thành (nghệ danh Fame Chí Thành - pv) sinh năm 1996 và từng được khán giả biết đến khi tham gia các cuộc thi như: Nhân tố bí ẩn 2014, Ngôi sao phương Nam 2015...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới