SAO » Chuyện làng sao

Thông tin về tang lễ của nhạc sĩ Phú Quang

Thứ năm, 09/12/2021 09:57

Theo chia sẻ từ phía gia đình thi hài của nhạc sĩ Phú Quang sẽ được an táng tại công viên tưởng niệm Thiên Đức, huyện Phù Ninh, Phú Thọ.

Hôm qua (ngày 8/12) nhiều người yêu nhạc và sao Việt bàng hoàng khi biết tin nhạc sĩ Phú Quang qua đời. Nhạc sĩ tài hoa trút hơi thở cuối cùng ại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), hưởng thọ 72 tuổi.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, theo chia sẻ từ phía gia đình lễ tang của nhạc sĩ Phú Quang sẽ được tổ chức đơn giản và tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

Đám tang của nhạc sĩ Phú Quang sẽ được tổ chức đơn giản bởi bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến rất phức tạp.

Đám tang của nhạc sĩ Phú Quang sẽ được tổ chức từ 8h đến 8h45 ngày 13/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Lễ truy điệu diễn ra vào 8h45 cùng ngày. Sau đó, thi hài của nhạc sĩ Em ơi Hà Nội phố sẽ được an táng tại công viên tưởng niệm Thiên Đức, huyện Phù Ninh, Phú Thọ.

Trong thời gian điều trị bệnh, nhạc sĩ Phú Quang luôn giữ tinh thần lạc quan.

Chia sẻ về những ngày cuối đời của bố, con gái nhạc sĩ Phú Quang cho biết: "Hơn 1 năm qua, chúng tôi đã quen việc vào viện với bố. Lúc trước, khi bố còn tỉnh táo nhiều, tôi vẫn vào rồi kể cho bố nghe những câu chuyện ở nhà diễn ra mỗi ngày. Bố tôi giao tiếp bằng ánh mắt, có những biểu cảm vui, buồn. Đợt bà ngoại ốm nặng, tôi kể bố tôi nghe rồi chảy nước mắt. Cách đây 10 ngày, bố vẫn mấp máy môi muốn nói điều gì đó... nhưng không thể... Tôi chỉ biết nhìn sâu vào gương mặt, ánh mắt để ông biết người thân vẫn luôn ở bên, cận kề gần gũi".

Nhạc sĩ Phú Quang và con gái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới