SAO » Chuyện làng sao

Thông tin về tiệc cưới giữa Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin được tiết lộ trước ngày trọng đại

Thứ ba, 30/01/2018 10:57

Chỉ còn vài ngày nữa Taeyang - thành viên nhóm Big Bang sẽ chính thức rước bạn gái Min Hyo Rin 'về dinh'.

Trải qua một thời gian hẹn hò, gắn bó Taeyang và Min Hyo Rin đã quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới của 2 người sẽ được tổ chức tại nhà thờ một cách riêng tư với sự tham gia của gia đình, bạn bè và những người thân thiết vào ngày 3/2 tới. Tiệc cưới được lên kế hoạch diễn ra ở khách sạn Paradise City.

Tiệc cưới của Taeyang và Min Hyo Rin sẽ được nhà thiết kế nổi tiếng Youngsong Martin lên ý tưởng.

Hôm nay (30/1), phía khách sạn Paradise City đã đưa ra một số thông tin liên quan đến tiệc cưới của cặp đôi này. Họ cho biết người lên ý tưởng cho bữa tiệc chính là nhà thiết kế nổi tiếng Youngsong Martin, người đã thiết kế đám cưới trong rừng cho cặp đôi Bella Swan và Edward Cullen trong bộ phim "Chạng vạng". Youngsong Martin là bạn thân thiết với Taeyang và Min Hyo Rin nên rất vui khi được lên kế hoạch cho tiệc cưới của 2 người.

Nhà thiết kế này chia sẻ: "Tôi muốn tặng họ món quà là 1 bữa tiệc khắc họa được cảm xúc về tình yêu đầu trong sáng của 2 người và vẻ đẹp tuyệt vời của Min Hyo Rin".

Bữa tiệc sẽ diễn ra tại khách sạn Paradise City sau hôn lễ tại nhà thờ của 2 người vào ngày 3/2 tới.

Trước đó, thiệp cưới của Taeyang và Min Hyo Rin cũng đã được gửi tới các khách mời. Mặc dù tấm thiệp khá đơn giản nhưng lại truyền tải được thông điệp yêu thương của 2 ngôi sao. Theo thông tin có được, cặp đôi này sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật sau hôn lễ vì Taeyang phải chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Thiệp cưới của Taeyang và Min Hyo Rin đã được gửi tới các khách mời.

>> Lộ thiệp cưới giản dị nhưng đong đầy yêu thương của Taeyang và Min Hyo Rin

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)