SAO » Chuyện làng sao

'Thót tim' khi chồng Tây của Hoàng Oanh tung con trai lên cao hơn 2 mét, cư dân mạng bất ngờ với phản ứng của bé

Thứ năm, 01/04/2021 16:03

Phản hồi về việc này, ông xã của Hoàng Oanh cũng đã tiết lộ cảm xúc của nhóc tỳ Max khi được tung lên cao.

Cuối tháng 3 vừa qua, vợ chồng Hoàng Oanh đã đưa nhóc tỳ Max đi hưởng "vitamin sea" (du lịch biển) và tranh thủ chụp lại vô số khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình nhỏ để kỷ niệm. Mới đây, trên Instagram cá nhân, ông xã ngoại quốc của nữ MC tiếp tục chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến đi này và có một bức ảnh khiến netizen "giật mình thon thót". Đó là cảnh anh tung con trai lên trời, để bé lơ lửng giữa không trung trong khoảnh khắc bức ảnh được chụp.

Bức ảnh ghi lại cảnh chơi đùa cùng con quá táo bạo của ông xã Hoàng Oanh

Cư dân mạng liền để lại nhiều bình luận thể hiện sự lo lắng cho nhóc Max vì hành động cho con thử đi "tàu bay" ở độ cao hơn 2 mét của Jack - chồng của MC Hoàng Oanh: "Nhìn ảnh mà sợ ông Max té quá", "Không biết mình bình luận như này đúng hay không nhưng mình cũng quan tâm tới bé Max thôi. Không nên tung hứng trẻ kiểu như vậy, trẻ sẽ dễ bị lồng ruột nguy hiểm lắm ạ. Mong ba mẹ Max lưu ý", "Max dễ thương quá nhưng có vẻ bé hơi sợ",...

Vừa qua trong lúc trò chuyện với một người bạn, Jack cũng đã tiết lộ phản ứng của con trai khi anh chơi trò tung hứng: "Haha nope, he loves it when I do it! Always smiles and laughs loud!" (Tạm dịch: "Haha không đâu, bé thích lắm khi tôi làm vậy. Bé còn luôn cười rất lớn nữa").

Vẫn chưa tròn 1 tuổi nên có lẽ cậu nhóc chưa cảm nhận được nỗi sợ mà chỉ thấy tò mò, thích thú khi được chơi trò chơi "mạo hiểm" cùng bố Jack. Không biết sau trưởng thành và xem lại bức ảnh này, bé Max có "thót tim" không đây?

Cũng trong chuyến đi này, ông xã Hoàng Oanh khoe cơ bụng 6 múi "cực phẩm"

Dù không hoạt động liên quan đến nghệ thuật nhưng Jack sở hữu ngoại hình cực điển trai, rất xứng đôi với nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh

Bé Max thừa hưởng nét đẹp từ bố và mẹ, hiện gia đình nhỏ đang sinh sống ở đảo quốc Singapore

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới