SAO » Chuyện làng sao

Thú cưng của loạt sao Hàn 'làm mưa làm gió' trên Instagram chẳng thua gì chủ nhân

Thứ ba, 31/07/2018 17:03

Những chú thú cưng này không chỉ được sao Hàn 'cưng như trứng' mà chúng còn rất nổi tiếng trong cộng đồng fan chẳng thua kém gì chủ nhân của mình.

Dù kích thước chủng loại khác nhau thì những em thú cưng của sao Hàn đều vô cùng dễ thương và độ nổi tiếng không kém gì chủ nhân. Thậm chí, có nhiều sao Hàn còn lập riêng Instagram cho thú cưng yêu quý. Cùng điểm danh những em thú cưng có hẳn tài khoản Instagram riêng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng fan nhé!

Coco là cún của Youngjae và Mark (GOT7). Chú chó trắng muốt này còn được mệnh danh là người yêu nhỏ bé của Youngjae vì hầu hết hình Instagram của anh chàng là dành để khoe hình Coco. Hiện Instagram riêng của Coco có tới 127 nghìn người theo dõi.

Amber (F(x)) có hai thú cưng. Một là chú chó chihuahua dễ thương và một em mèo xanh của Nga. Tài khoản Instagram của hai bé đã có 156 nghìn follow.

Mochi của sao Hàn Zelo (B.A.P) cũng đáng yêu như chủ nhân của mình vậy!

Bang Yong Guk của B.A.P là một trong những thần tượng đầu tiên tạo riêng tài khoản Instagram cho thú cưng của mình. Nam ca sĩ đã lập tài khoản cho chú chó Tigger vào năm 2014.

Thú cưng Toben đáng yêu của Chanyeol (EXO) đích thị là một ngôi sao Instagram nổi tiếng. Toben có hơn 700 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Chú cún Kkomde của Key trông cũng vô cùng thời thượng. Khomde từng khiến cộng đồng fan SHINee điên đảo khi xuất hiện trong chương trình thực tế về thời trang của nhóm với vẻ ngoài đáng yêu "lạc lối".

Jiae nhóm nhạc nữ WASSUP có một chú cho tên là Dobby. Cái tên được lấy cảm hứng từ nhân vật Dobby trong Harry Potter.

Hai chú mèo của Sojin cũng nhận được rất nhiều tình yêu thương từ fans.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)