SAO » Chuyện làng sao

Thư Dung đón sinh nhật sau ồn ào bán dâm, nhưng số tuổi ghi trên bánh mới là điều gây chú ý

Thứ sáu, 19/04/2019 17:01

Trên trang cá nhân, Thư Dung chúc mừng sinh nhật tuổi 16, trên bánh gato lại để 20, trong khi tuổi thực của cô là 24.

Năm nay thay vì đón sinh nhật bên người thân, bạn bè Thư Dung đã nhân ngày đặc biệt này để làm từ thiện. Cô viết: "Happy brithday... tuổi 16. Thay vì sinh nhật mình, Dung muốn mang niềm vui đến cho các em mồ côi nơi đây tại mái ấm nhân tâm số 29/93 song hành quận 12, Tp.HCM.

Sinh nhật muộn bên các em, Dung rất vui và hạnh phúc được đón tuổi mới vô cùng ý nghĩa và ấm áp... Dung được góp một phần nhỏ của mình mong cho các em luôn luôn tràn ngập niềm vui và ngày càng thật nhiều điều tốt đẹp nhất đến với các em. Mãi yêu các em nhiều lắm".

Thư Dung đón sinh nhật bên các em nhỏ mồ côi.

Tại đây, Thư Dung vui vẻ thổi nến, cánh bánh cùng các em nhỏ mồ côi. Thế nhưng điều nhiều người thắc mắc lại có sự lộn xộn, sai lệch trong số tuổi của Thư Dung. Được biết, cô sinh năm 1995, nhưng trong dòng chia sẻ, Thùy Dung lại chúc mừng sinh nhật tuổi 16. Và số tuổi để trên bánh gato của Thư Dung lại là 20?

Không hiểu vì lý do nào Thư Dung lại để số tuổi sai trên bánh sinh nhật.

Trước khi vướng ồn ào về đời tư, Thư Dung từng tung ra bộ ảnh phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam. Sau đó, cô nàng vướng vào lùm xùm bán dâm. Hàng loạt scandal ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh nên những danh hiệu Thư Dung giành được trước đó như: Á quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Á hậu Miss Eco International 2018 đều bị tước bỏ.

Trước những lời chỉ trích, Thư Dung tích cực đăng ảnh đi chùa cầu nguyện và làm từ thiện. Nhưng những điều đó cũng không đủ để cứu vớt hình ảnh của cô.

Loạt ảnh được Thư Dung chia sẻ. Sau hàng loạt bê bối, cô rất tích cực làm từ thiện.

Video Thư Dung tạo dáng được cho là phản cảm khi chụp cùng người hâm mộ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới