SAO » Chuyện làng sao

Thư Dung tuyên bố: 'Tôi hoàn toàn xứng đáng với những gì đạt được'

Thứ hai, 28/01/2019 12:16

Đó là lời tuyên bố chắc nịch trên trang Facebook cá nhân của người đẹp Thư Dung mới đây, sau loạt ồn ào liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô cuối năm 2018.

Khép lại những ồn ào trong năm cũ, hiện tại người đẹp Thư Dung đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tươi vui, xinh đẹp hay hoạt động từ thiện ý nghĩa. Thư Dung cũng khoe niềm vui được mời gọi trở lại showbiz. Theo lời người đẹp quê Hà Giang, cô nhận được 3 lời mời đóng phim tuy nhiên thẳng thừng từ chối những kịch bản vai nhỏ, mang tên tuổi mình ra câu views.

Thư Dung tuyên bố: 'Tôi hoàn toàn xứng đáng với những gì đạt được'

Khi phát ngôn "từ chối nhiều vai diễn nhỏ vì chủ yếu dùng tên mình ra câu views" đang là chủ đề nóng, Thư Dung tiếp tục gây tranh cãi với lời tuyên bố chắc nịch về danh hiệu Á hậu đã bị tước trước đó. Cô nàng khẳng định không ai có quyền tước đi danh hiệu của mình.

"Trước khi thi và sau khi thi, ban tổ chức không liên lạc hay hỗ trợ những người đoạt giải và đôi bên cũng không có hợp đồng gì về việc những điều khoản để tước danh hiệu. Bản thân Thư Dung đã cố gắng, vất vả rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước nên không ai có tư cách để lấy đi thành tựu của tôi", Thư Dung cho biết.

Phát ngôn mới của Thư Dung trên trang cá nhân tiếp tục gây nên nhiều tranh cãi

Mới đây, Thư Dung tiếp tục tuyên bố một cách thẳng thừng trên Facebook cá nhân. Cô viết: "Bản thân tôi đã cố gắng, vất vả rất rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước. Vì thế nên tôi hoàn toàn xứng đáng nhận được những gì tôi đạt được. Miss Eco International 2018... Cảm ơn!"

Lời tuyên bố của người đẹp tạo nên nhiều tranh cãi đối với dư luận. Thậm chí có người bình luận đấy là phát ngôn ngông cuồng. Đa số cộng đồng mạng ủng hộ việc Thư Dung bị tước hết mọi danh hiệu có được sau những ồn ào gặp phải.

Loạt hình ảnh trẻ trung, tươi tắn được người đẹp quê Hà Giang chia sẻ trên mạng xã hội gần đây

Click xem thêm: Tưởng có cuộc sống sang chảnh, Thư Dung lại bất ngờ để lộ gia cảnh nghèo

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới