SAO » Chuyện làng sao

Thu Hoài bị đào lại ồn ào mua giải Hoa hậu giá 1,9 tỉ: Nathan Lee và chồng Thu Phương mỉa mai danh hiệu “ao làng”

Thứ bảy, 10/07/2021 20:44

Danh hiệu Hoa hậu của Thu Hoài bị mỉa mai là "ao làng", chỉ cần bỏ ra 1,9 tỉ là mua được, đây từng là chủ đề làm dậy sóng MXH thời gian dài.

Hoa hậu Thu Hoài - bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Vy Oanh là bộ 3 nhân vật trong drama đang hot rần rần trong showbiz Việt. Giữa lúc biến căng đang diễn ra, Thu Hoài liên tục có động thái phớt lờ nhưng vẫn bị netizen đào lại chuyện cũ để mang ra bàn tán. Đặc biệt, Thu Hoài đã bị nhắc lại vụ lùm xùm khi đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012.

Hoa hậu Thu Hoài bị tố mua giải với giá 85.000 đô (hơn 1,9 tỷ VNĐ), ôm luôn vương miện và 2 giải phụ?

Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới được tổ chức tại Mỹ vào năm 2012, Thu Hoài đăng quang ngôi vị cao nhất còn danh hài Thúy Nga là Á hậu 2. Đáng nói, ban đầu cuộc thi này thông báo có 17 thí sinh, nhưng cuối cùng chỉ có 6 người đẹp tham dự. Giám khảo Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 còn có cả những khuôn mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Khanh.

Hoa hậu Thu Hoài từng đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012" tại Mỹ

Tại cuộc thi này, Hoa hậu Thu Hoài giành giải "Tân Hoa hậu" và giật luôn 2 giải phụ là "Hoa hậu ảnh" và "Hoa hậu ứng xử hay nhất" khiến nhiều người cho rằng cô đã "đi cửa sau". Đặc biệt, chỉ ít ngày sau khi kết thúc cuộc thi, trên mạng xã hội đã rầm rộ tin có người tự nhận đã bỏ ra 25.000 đô (tầm 580 triệu VNĐ) để ngồi ghế giám khảo và tố cáo "Tân Hoa hậu" chiến thắng do mua giải.

Theo lời người tố cáo, Hoa hậu của cuộc thi "Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012" đã bỏ ra tầm 85.000 đô (hơn 1,9 tỷ VNĐ) để tranh vương miện. Tuy nhiên, đến hiện tại những thông tin này vẫn chưa được xác thực và kiểm chứng tính đúng sai, Thu Hoài vẫn giữ vững danh hiệu "Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012".

Việc Thu Hoài đoạt luôn ngôi vị Hoa hậu và 2 giải thưởng phụ đã gây tranh cãi dữ dội, tin đồn "mua giải" rầm rộ trên MXH suốt thời gian dài

Cuộc thi Thu Hoài tham dự năm đó chỉ có 6 người dự thi, danh hài Thuý Nga là Á hậu 2

Trong khi Hoa hậu Thu Hoài quyết giữ im lặng thì Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Thanh - thành viên BGK của cuộc thi từng lên tiếng: "Đối với tôi, cuộc thi này đã diễn ra tốt đẹp từ các thí sinh cũng như văn nghệ trong đêm thi rất hay, thu hút mọi người. Về kết quả, chỉ có Á hậu 1 được chấm tới 3 giải cùng lúc thì tới bây giờ tôi cũng không hiểu tại sao. Còn đối với Hoa hậu Thu Hoài, tôi đã chấm là một trong những người xứng đáng nhất với ngôi vị Hoa hậu".

Giữa tin đồn mua giải, Hoa hậu Thu Hoài im lặng còn Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Khanh cho rằng Thu Hoài xứng đáng đăng quang

Hoa hậu Thu Hoài từng 5 lần 7 lượt bị Nathan Lee và chồng Thu Phương mỉa mai là "Hoa hậu ao làng"?

Tháng 4/2020, lúc xảy ra ồn ào với Thu Hoài, Nathan Lee bất ngờ đăng status "bóng gió" mỉa mai ai đó đã mua giải: "Nhiều người bỏ tiền ra mua cái danh Hoa hậu ao làng để dọn đường bước chân vào showbiz Việt. Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, người thì muốn lừa gạt bởi sự hào nhoáng, sang chảnh ảo. Nhiều Hoa hậu nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình".

Nathan Lee từng đăng đàn mỉa mai vu vơ "ai đó" giữa thời điểm xảy ra "khẩu chiến" với Thu Hoài

Không chỉ thế, trong cuộc khẩu chiến "căng đét" hồi tháng 1/2021, chồng Thu Phương không hề kiêng nể mà gọi thẳng tên Thu Hoài để đáp trả: "Đã là 'Hoa hậu', tuy là mua giải ao làng thì cũng nên văn minh. Cô may mắn có đại gia chi tiền cho tậu cái vương miện Hoa hậu ao làng về Việt Nam làm kinh doanh, nay có chút đồng tiền lên giọng mẫu nghi thiên hạ, dạy đời".

Thu Hoài từng bị chồng Thu Phương mỉa mai là Hoa hậu "ao làng"

Trước những lần bị đào lại chuyện cũ để mỉa mai, Hoa hậu Thu Hoài thường không đáp trả trực tiếp mà đăng status triết lý. Hiện tại, sau 9 năm đăng quang thì danh hiệu Hoa hậu của Thu Hoài vẫn khiến netizen tranh cãi nảy lửa.

Thu Hoài hiện tại đã là doanh nhân giàu có và có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ Vbiz. Tuy nhiên, lùm xùm xoay quanh cuộc thi Hoa hậu mà cô đăng quang vẫn khiến netizen "khẩu chiến"

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới