SAO » Chuyện làng sao

Thu Hoài chia sẻ tin nhắn cuối cùng của mình và em gái vừa qua đời, đọc mà nhói tim

Thứ ba, 04/01/2022 08:50

Những tin nhắn cuối cùng của hai chị em Thu Hoài khiến mọi người vừa xúc động vừa bi thương.

Những ngày đầu năm mới, Hoa hậu Thu Hoài liên tục đón nhận những tin dữ. Đó là cậu ruột và em gái lần lượt qua đời. Đặc biệt, sự ra đi của em gái khiến nàng Hậu vô cùng suy sụp.

Mới đây, Thu Hoài đã chia sẻ những dòng tin nhắn cuối cùng 2 chị em gửi cho nhau. Vì là những tin nhắn trong những ngày cảm giác sự sống đang dần rời xa mình nên hai chị em đã có những chia sẻ với muôn vàn cảm xúc. Em gái Thu Hoài báo với chị là mình chỉ còn sống được khoảng 1 tuần, không ngủ được. Cô cũng không muốn Thu Hoài làm gì thêm cho mình, vì đã nhận được quá nhiều từ chị, chỉ mong kiếp sau vẫn được làm em.

Mới đầu năm mới nhưng Hoa hậu Thu Hoài liên tục đón tin buồn khi người thân qua đời.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ tin nhắn cuối cùng của mình và em gái

Đến những tin nhắn cuối, em gái Thu Hoài bày tỏ muốn uống thuốc giảm đau để ra đi nhẹ nhàng hơn. Những câu như: "Em mệt quá chị ơi", "em mệt lắm"... khiến nàng Hậu đau nhói trong tim. Câu chuyện dở dang ở những tin nhắn khuyên nhủ của Thu Hoài, đọc tới đây nhiều người không khỏi nghẹn đắng vì xót xa. Bởi không gì đau xót hơn chuyện nhìn người thân yêu của mình ra đi mãi mãi nhưng bất lực không thể níu kéo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới