SAO » Chuyện làng sao

Thu Hương đầu tư chăm lo cho trí não của con trai

Thứ ba, 18/10/2011 17:36

"Tôi nhất quyết đầu tư để hai con trai lớn lên thông minh hơn mẹ! Có như vậy cháu mới dễ đạt được thành công trong tương lai" - người đẹp Thu Hương chia sẻ.

- Chào chị Thu Hương! Dạo này chắc chị rất bận rộn vì vừa lo việc công ty vừa chăm sóc gia đình với hai cậu con trai kháu khỉnh?

Thu Hương và hai cậu con trai kháu khỉnh.

- Đúng là lúc này công việc của tôi khá bận rộn với những dự án xuất bản sách từ thiện, điều hành các tạp chí,…và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Bận rộn là vậy nhưng tôi rất vui. Vui vì thấy công việc tiến triển tốt, những kế hoạch mình ấp ủ đang dần thành hiện thực. Và vui hơn cả là hai con trai càng lớn càng lém lỉnh, nhanh nhạy. Hai đứa rất thương và quấn quít với mẹ. Nghe tiếng mẹ đi làm về là cả anh lẫn em chạy ra đón, ôm hôn mẹ tíu tít. Hai cháu dễ thương như vậy nên mình luôn cố gắng hoàn tất công việc mỗi ngày thật sớm để về nhà với con. - Hai cháu còn nhỏ mà lém lỉnh quá. Chị có bí quyết chăm con đặc biệt gì chăng? - Tôi muốn đầu tư cho trí não của các con nên chú ý cho cháu ăn uống đầy đủ hàng ngày và bổ sung thêm sữa bột. Vì bác sĩ nói trẻ con ở tuổi này rất cần được uống thêm sữa để cung cấp các dưỡng chất giúp cháu phát triển trí não tối đa. Các cháu hiện đang dùng sữa bột Cô Gái Hà Lan Cộng – loại sữa cộng thêm nhiều dưỡng chất cho cháu thông minh hơn. Kể từ lúc chọn sữa này cho con, tôi hoàn toàn yên tâm rằng cháu được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để phát triển trí não toàn diện. - Tại sao chị lại chú trọng đến việc phát triển trí não cho con như vậy? - Vì theo như các bác sĩ cho biết thì những năm đầu đời là thời gian vàng để trẻ phát triển toàn diện trí não. Do đó nếu mình không cung cấp đủ các dưỡng chất hỗ trợ cần thiết cho trẻ thì coi như mất cơ hội vàng. Hơn nữa tôi nhất quyết đầu tư để hai con trai lớn lên thông minh hơn cả mẹ! Có như vậy cháu mới dễ đạt được thành công trong tương lai chứ.

- Chị có thể giải thích rõ một chút vì sao sữa bột Cô Gái Hà Lan Cộng lại có thể giúp các cháu thông minh được không? - Là nhờ các dưỡng chất cộng thêm có trong sữa như DHA & AA, TT-Ratio, Choline giúp cháu phát triển trí não, tiếp thu cái mới dễ dàng và tăng cường trí nhớ. Đặc biệt, sữa bột Cô Gái Hà Lan Gold là loại sữa duy nhất có chứa Palatinose đóng vai trò như nguồn cung cấp năng lượng không ngừng cho não hoạt động liên tục. Nhờ đó cháu sẽ luôn nhanh nhạy khi học hỏi những gì mình dạy. Tôi thấy mình đã quyết định đúng khi chọn sữa bột Cô Gái Hà Lan Cộng cho con. - Chị có lời nào để chia sẻ với những bà mẹ như mình không? - Từ kinh nghiệm chọn sữa cho hai con trai, tôi chỉ muốn gửi gắm là sữa bột Cô Gái Hà Lan Cộng có hiệu quả rõ rệt với sự phát triển trí não của các cháu. Hai cháu ngày càng lanh lợi thấy rõ làm vợ chồng tôi rất vui. Các bà mẹ có con nhỏ có thể chọn cho con sữa bột Cô Gái Hà Lan Cộng. Chắc chắn các cháu sẽ thích cho mà xem. - Xin cảm ơn chị Thu Hương. Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe!

VTC news