SAO » Chuyện làng sao

'Thư kí Kim sao thế?' được Trung Quốc remake, mỹ nam 'Cá mực hầm mật' là ứng viên sáng giá

Thứ bảy, 03/08/2019 11:26

Lý Hiện đang được nhắm vào vai chính trong 'Thư ký Kim sao thế?' phiên bản Trung Quốc cùng với Lý Thấm. Nếu đúng như vậy, đây là vai diễn mới nhất của soái ca Hàn Thương Ngôn Cá mực hầm mật.

Thư kí Kim sao thế? là tác phẩm hài - lãng mạn đình đám của Hàn Quốc năm 2018 do Park Seo Joon và Park Min Young đóng chính. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng phó chủ tịch giàu có, tài năng, đẹp trai nhưng mắc chứng tự luyến (yêu bản thân mình thái quá) Lee Young Joon và cô thư kí Kim Mi So.

Thư ký Kim - Cú hit trên truyền hình Hàn 2016.

Với sức hút từ kịch bản hay, bộ ba diễn viên nổi tiếng và thực lực, bộ phim đã đạt tỉ suất người xem đáng mơ ước ngay khi mới phát sóng. Con số này chạm đỉnh 10.6% và kết thúc bằng con số 9.8% toàn quốc (theo trang TNmS Media Korea).

Có thể nói nếu Hoa ngữ quyết định remake bản phim này, đối ứng với cặp song Lee đã có chemistry rất tốt kia chính là cặp "song Lý": Lý Hiện - Lý Thấm. Lý Hiện đang nổi đình nổi đám nhờ vai diễn game thủ Gun thần Hàn Thương Ngôn trong Thân ái, nhiệt ái (Cá mực hầm mật).

Lý Hiện.

Lý Hiện không những được khen là "ngầu", "gợi cảm", "nam tính", mà tài năng diễn xuất cũng hết sức được tán thưởng. Điều này không có gì lạ vì Lý Hiện vốn xuất thân từ đại học điện ảnh Bắc Kinh - một trong ba ngôi trường đào tạo về diễn xuất nổi tiếng nhất ở Trung Quốc.

Còn Lý Thấm có ngoại hình cao ráo, thanh mảnh, khả ái, năng động. Nếu đã từng xem qua nhân vật nữ cường nhân Thẩm Trường Thanh trong Thiên kim trở lại, khán giả sẽ nhận thấy điều đó rất rõ. Lý Thấm cũng trông cực phù hợp với những bộ cách văn phòng hiện đại, thanh lịch.

Lý Thấm.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới