SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ bất ngờ công khai mối tình gần 20 năm sau nhiều sóng gió

Chủ nhật, 05/06/2016 20:49

Thư Kỳ chia sẻ hình ảnh cô và tài tử Đức Luân bên nhau. Hình ảnh chụp chung của Thư Kỳ - Phùng Đức Luân khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai công khai tình cảm.

Mối quan hệ của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân luôn là dấu hỏi với công chúng bởi cặp đôi đã hẹn hò, chung sống từ lâu nhưng không khi nào xác nhận. Nhiều lần paparazzi ghi lại hình ảnh hai diễn viên này đi du lịch, ăn cùng nhau nhưng khi được phỏng vấn, Thư Kỳ - Đức Luân đều một mực phủ nhận và cho biết, họ chỉ "vô tình đi chung một chuyến bay, đến cùng một khách sạn".

Tuy nhiên chỉ cách đây vài giờ, Thư Kỳ bất ngờ đăng tải một tấm ảnh chụp selfie cùng "bạn trai tin đồn" lên mạng xã hội. Trong ảnh, Thư Kỳ viết lời nhắn: "Chúc mọi người một ngày tốt lành. Tôi vừa được paparazzi chụp ảnh. Phiền các bạn chọn ảnh đẹp chút hoặc là dùng ứng dụng chỉnh ảnh rồi hãy đăng. Hãy hiểu cho nữ nghệ sĩ để mặt mộc không trang điểm này".

Thư Kỳ lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh cô và "bạn trai" trên mạng xã hội

Đây là lần đầu tiên cô công khai việc hẹn hò với tài tử họ Phùng khiến không ít người ngạc nhiên. Hành động này của Thư Kỳ làm nhiều người cho rằng, sau khi bạn thân Lâm Tâm Như công khai tình cảm với tài tử Hoắc Kiến Hoa, cô nàng này cũng quyết định đưa mối quan hệ của mình "ra ánh sáng".

Thư Kỳ năm nay đã 40 tuổi, là nữ nghệ sĩ có tình sử lận đận của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng có quãng thời gian 7 năm yêu nhau mặn nồng với Lê Minh, vậy nhưng cả hai lại chia tay. Sau đó, cô và Phùng Đức Luân có quãng thời gian "tình trong như đã" được báo chí cho rằng kéo dài tới nay đã được gần 20 năm.

Cặp đôi từng bị bắt gặp cùng về chung một nhà, dấy lên tin đồn sống thử trước hôn nhân

Cặp đôi đã nhiều lần tan hợp trong suốt quãng thời gian gần 20 năm

>> Thư Kỳ diện váy khoét ngực sâu, đọ sắc 'bom sex' Hàn

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)