SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ bất ngờ khoe ảnh cưới, tuyên bố đã kết hôn

Thứ bảy, 03/09/2016 16:35

Sau 20 năm quen biết và 4 năm hẹn hò, cuối cùng, Thư Kỳ và "bạn trai tin đồn" Phùng Đức Luân đã kết hôn bí mật.

Mới đây, giới truyền thông Hoa ngữ được một phen bất ngờ khi Thư Kỳ tuyên bố đã kết hôn với diễn viên, nhà sản xuất Phùng Đức Luân. Cặp đôi đã có 20 năm quen biết.

Trong thông báo kết hôn của hai người có viết: "Hôn sự của chúng tôi chính là đơn giản như vậy đấy. Lễ phục của chúng tôi cũng chính là "tùy hứng" như vậy đấy. Quyết định của chúng tôi chính là bất ngờ như vậy đấy. Chúng tôi không hề có bất cứ tiệc cưới hay "party" nào cả. Chúng tôi đã quen biết nhau 20 năm rồi, và yêu nhau cũng được 4 năm. Tôi đã hẹn hò với cô ấy một cách ngẩng cao đầu. Chúng tôi quyết định sẽ gắn bó cả cuộc đời này với nhau. Chúng tôi kết hôn rồi!".

Thư Kỳ đang là cái tên hot nhất hôm nay của làng giải trí Hoa ngữ khi tuyên bố đã kết hôn

Không dừng ở việc thông báo kết hôn, cặp đôi còn khoe một bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, cặp đôi này rất bí mật đến nỗi cả những trợ lý thân thiết nhất cũng không biết về kế hoạch kết hôn của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân. Trong khi đó, theo một nguồn tin, Đức Luân và Thư Kỳ đã làm đám cưới tại một lâu đài cổ tuyệt đẹp ở cộng hòa Czech.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân là cặp đôi nhận nhiều sự quan tâm của làng giải trí Hoa ngữ vì chuyện tình "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Đã rất nhiều năm, cặp đôi Thư Kỳ - Phùng Đức Luân được báo chí Hồng Kông đặt nghi vấn hẹn hò, sống thử nhưng chưa bao giờ cặp đôi này thừa nhận và lên tiếng chuyện tình cảm. Quãng thời gian yêu đương của hai người được cho là đã kéo dài tới 20 năm với đầy đủ bằng chứng, tuy nhiên cặp đôi vẫn "lắc đầu" khi báo chí hỏi thăm.

Thư Kỳ - Một lần 'cởi', ngàn năm có hết nhơ? click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới