SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ: "Chỉ sinh con mà không kết hôn cũng được!"

Thứ sáu, 06/05/2011 10:34

Người đẹp Thư Kỳ lại gây chú ý với tuyên bố khá mạnh dạn về chuyện tình cảm cũng như cách nhìn nhận về hôn nhân và con cái: "Tôi cảm thấy chỉ sinh con mà không kết hôn cũng được!"

Thư Kỳ trong phim điện ảnh mới nhất của cô “A Beautiful Life”

Xuất hiện trong một hoạt động tuyên truyền cho phim điện ảnh sắp được công chiếu A Beautiful Life, “nữ hoàng gợi cảm Hoa ngữ” Thư Kỳ khá thẳng thắn khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Cô bày tỏ bản thân có cách nhìn đơn giản chứ không hề phức tạp về chuyện tình cảm. Trong mắt người đẹp này, kết hôn có thể không liên quan gì tới chuyện sinh con.

Thư Kỳ vào vai cô gái Hong Kong tên Lí Bội Như

Trong A Beautiful Life, Thư Kỳ vào vai một cô gái Hong Kong gặp nhiều trắc trở trên con đường tình cảm tên Lí Bội Như. Nhân vật này có nhiều điểm khá tương đồng với cuộc đời thực đầy sóng gió của Thư Kỳ. Tuy nhiên, Thư Kỳ lại cho biết, dù bản thân cô ngoài đời thật và nhân vật trong phim đều trải qua nhiều sóng gió song cô không chấp nhận thế giới quan của nhân vật này: “Tôi cảm thấy Lí Bội Như đã sống thật khó khăn. Tôi nghĩ nếu đã không phải là thứ gì thuộc về mình thì không nên cố gắng theo đuổi, không cần thiết phải chạy theo nhiều điều rắc rối đến thế”.

Thư Kỳ tiết lộ, cách nhìn nhận của cô về tình cảm cũng khác với nhân vật trong phim bởi cô không hề theo đuổi một chuyện tình sôi nổi và mạnh mẽ: “Cách nhìn của tôi về chuyện tình cảm là – duyên phận, thực tế, bình thường và giản đơn. Người luôn sẵn lòng đi cùng bạn mới là người yêu bạn thực sự”.

Nhân vật của người đẹp trong phim cuối cùng đã kết hôn và sinh con, song trong con mắt của Thư Kỳ, kết hôn có thể không liên quan gì tới chuyện sinh con: “Kết hôn đương nhiên phải sinh con, nếu không kết hôn để làm gì đây? Tuy nhiên, tôi cảm thấy chỉ sinh con mà không kết hôn cũng được!”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới