SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ chia sẻ bí quyết giữ dáng ở tuổi 47

Thứ sáu, 24/03/2023 09:21

Tham gia sự kiện thời trang mới đây, Thư Kỳ khiến nhiều người phải xuýt xoa khi khoe thân hình thon gọn cùng đường cong gợi cảm ở tuổi U50. Và để có vẻ ngoài hoàn hảo này, Thư Kỳ đã áp dụng bí quyết giữ gìn và chăm sóc sắc vóc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thư Kỳ đã chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc của mình. Cô cho biết: "Việc giữ dáng thực ra rất đơn giản. Bạn không thể ngồi khi bạn có thể đứng. Không nằm khi có thể ngồi. Để duy trì tâm trạng vui vẻ và sảng khoái, tôi ăn tất cả mọi thứ, kể cả món tráng miệng. Tuy nhiên, tất cả chỉ ở mức độ vừa phải, đến bữa tối đơn giản chỉ cần một bát cháo ngũ cốc nguyên hạt là đủ. Nếu cần phải thức khuya, chỉ ăn 70% mức no bình thường của bạn".

Sắc vóc hoàn hảo của Thư Kỳ trong sự kiện gần đây.

Người đẹp cũng tiết lộ cô không uống nước có ga, sữa có đường mà thường dùng nước lọc. Thư Kỳ cũng hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thay vào đó là dùng nhiều thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, trái cây và cố gắng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô duy trì thói quen đến phòng tập gym 3 lần/tuần để có thân hình săn chắc, ít mỡ thừa. Đặc biệt cô thích các bài tập nhảy theo nhạc vì giúp giảm căng thẳng tốt nhất trong tập luyện. Ngoài ra, Thư Kỳ cũng áp dụng việc chạy bộ, đánh cầu lông.

Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô luôn cẩn thận trong việc chăm sóc bản thân. Bên cạnh những thói quen giữ dáng, cô đặc biệt quan tâm đến chu trình dưỡng da. Trong những ngày không bận công việc, Thư Kỳ sẽ hạn chế trang điểm đậm, cô chỉ tô son và thêm phấn nhẹ vùng mắt, má.

Để cung cấp dưỡng chất cho da, Thư Kỳ đắp mặt nạ dưỡng ẩm hàng ngày, uống nhiều nước, ăn hoa quả. Một thói quen tốt giúp làn da của Thư Kỳ trẻ trung là ngủ đủ giấc. Cô hạn chế thức đêm và ngủ ít nhất 6 tiếng/ngày.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)