SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc với chồng?

Chủ nhật, 25/06/2017 10:44

Những chia sẻ của Thư Kỳ trên trang cá nhân đã phần nào cho thấy cuộc sống hôn nhân của cô 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'.

Ngày 3/9/2016, Thư Kỳ gây bất ngờ khi công bố loạt ảnh cưới và cho biết đã bí mật lên xe hoa cùng diễn viên, nhà sản xuất Phùng Đức Luân. Trước đó, cặp đôi đã có 20 năm quen biết, gần chục năm yêu thầm kín. Được biết, cặp đôi làm đám cưới tại một lâu đài cổ tuyệt đẹp ở cộng hòa Czech. Đức Luân sinh năm 1974 (hơn Thư Kỳ hai tuổi).

Vợ chồng Thư Kỳ - Phùng Đức Luân

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Trung Quốc liên tục chia sẻ trên Weibo cá nhân những dòng chia sẻ đầy tâm trạng, ẩn ý cuộc sống trục trặc. Cả truyền thông lẫn người hâm mộ đều cho rằng, cặp đôi rạn nứt sau vài tháng kết hôn.

Thư Kỳ chia sẻ nhiều dòng cảm xúc bóng gió hôn nhân rạn nứt

Đầu tuần này, cô bày tỏ: "Đừng trút giận vào người khác như thế. Ngay cả khi chúng ta là một gia đình thì không ai đáng để bạn trút giận lên đầu cả".

Một ngày sau đó, cô tiếp tục đăng tải một ảnh chụp với dòng chữ: "Mọi người đều có lỗi lầm riêng của mình. Nếu một người chỉ liên tục xoáy sâu vào những lỗi lầm của người khác mà bỏ qua phẩm giá của họ thì thật khó có thể ở bên nhau.” Tấm ảnh còn có dòng chú thích: “Đã đến lúc phải làm gì đó rồi...".

Tiếp đó, cô post bức ảnh đang trầm ngâm nhìn xa xăm: "Bạn đã đọc được một bài luận, một cuốn sách, một câu nói của tôi. Nhưng nó không đủ để phản ánh toàn bộ cuộc sống của tôi. Đúng không nào? Đừng hành động điên cuồng như vậy. Cảm ơn bạn".

Hồi đầu năm tháng 2, cô cũng viết: "Cũng chỉ vì trân trọng nhiều năm tình cảm mà không muốn tranh cãi. Cùng nâng niu thời gian bên nhau trưởng thành, vì thế đành nhượng bộ. Nhưng nhượng bộ nào cũng có giới hạn. Nếu một mối quan hệ song phương nhưng một bên luôn chỉ nghĩ đến mình, sẽ không thấu hiểu người còn lại".

Phùng Đức Luân là nghệ sĩ đa tài Hồng Kông. Anh nổi tiếng qua các phim Mỹ thiếu niên chi luyến, Thiên hành giả... Anh còn được khen là "nam thần" bởi dũng cảm yêu và cưới Thư Kỳ - nữ diễn viên từng mang tiếng "ngôi sao cấp 3".

Cặp đôi công bố kết hôn tháng 3/2016

>> Ai mà ngờ được nhan sắc Thư Kỳ lại có ngày bị như vậy

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới