SAO » Chuyện làng sao

Thư Kỳ được khen hết lời khi chụp ảnh cùng Lưu Diệc Phi, Anne Hathaway và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra

Thứ ba, 21/05/2024 13:25

Cùng xuất hiện tại sự kiện ở Roma (Ý), hai mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ lại nhận nhiều phản hồi trái ngược nhau.

Là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ có ngoại hình nổi bật, Lưu Diệc Phi có khuôn mặt trái xoan chuẩn mực với các đường nét trên khuôn mặt ba chiều hoàn hảo, mang đến cho người ta một vẻ đẹp tựa tiên nữ. Trong khi đó Thư Kỳ lại mang vẻ hiện đại quyến rũ, đường nét trên khuôn mặt của cô ấy đều đẹp, khuôn mặt thanh tú, đôi môi dày, đôi mắt to mang lại cho cô ấy cảm giác quyến rũ. Tuy nhiên, khi đứng chung khung hình tại một sự kiện gần đây, Thư Kỳ vẫn được đánh giá nổi bật hơn Lưu Diệc Phi dù đàn em họ Lưu kém gần chục tuổi.

Lưu Diệc Phi đọ sắc với Anne Hathaway, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và Thư Kỳ.

Trong ảnh, Lưu Diệc Phi tham dự sự kiện ở Rome với chiếc váy xẻ màu xanh lá cây, thuộc dòng sản phẩm Haute Couture Xuân Hè 2024 của Tamara Ralph. Với vai trò người phát ngôn thương hiệu của nhãn Bvlgari, Lưu Diệc Phi đeo nhiều trang sức đắt giá. Trên Weibo, nhiều khán giả cho rằng Lưu Diệc Phi chọn bộ đầm lộ vai dày, vóc đậm, tóc bới cao khiến cô già hơn tuổi. Hơn nữa với thiết kế phần khung ở eo khiến bộ trang phục mang lại cảm giác cồng kềnh, thô cứng kém mềm mại.

Trong khi đó Thư Kỳ cũng tham dự sự kiện và chọn trang phục trong bộ sưu tập Haute Couture xuân hè 2024 của Armani Privé. Họa tiết và màu hồng tím của chiếc váy rất phong phú như màu thiên nhiên, những hạt cườm rực rỡ và các chi tiết trang trí bằng kim cương tinh xảo, kết hợp với độ bóng của vải mang đến sự tươi vui, sang trọng. Việc phối phụ kiện túi cầm tay và trang sức sang trọng đã giúp vẻ ngoài của cô thêm hoàn hảo. Trên Weibo, Thư Kỳ nhận nhiều lời khen vì vẻ đẹp nữ tính, bất chấp tuổi tác. Khí chất của cô toát lên sự thoải mái, tươi tắn và đầy sức sống.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới